CHÍNH THỨC! Ronaldo trở thành tỷ phú đầu tiên của bóng đá thế giới

09:25 Thứ bảy 06/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tạp chí danh tiếng Forbes, CR7 có tổng khối tài sản vượt qua cột mốc 1 tỷ USD; qua đó lập nên thành tích đặc biệt trong giới quần đùi áo số.

 

 Đẳng cấp của Cristiano Ronaldo

Theo tạp chí Forbes, Cristiano Ronaldo đã nối bước những Tiger Woods và Floyd Mayweather trở thành vận động viên thứ 3 có tổng khối tài sản vượt qua cột mốc 1 tỷ USD. Đồng thời, siêu sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ "tỷ phú" đầu tiên trong lịch sử túc cầu giáo thế giới.

CR7 kiếm được 105 triệu USD vào năm ngoái, qua đó giúp hầu bao của mình vượt qua con số 1 tỷ USD (789 triệu bảng Anh). 

Tạp chí Forbes bầu chọn tiền đạo 35 tuổi là người nổi tiếng có mức thu nhập cao thứ 4 trong năm 2020 sau những Roger Federer, Kanye West và Kylie Jenner. Siêu sao Lionel Messi đứng thứ 5 và siêu sao người Brazil, Neymar đứng thứ 7 trong bản danh sách.

Ronaldo becomes the first-ever footballer to reach billionaire status - Bóng Đá

Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên có tổng khối tài sản vượt qua 1 tỷ USD.

Ngoài sự nghiệp bóng đá lừng lẫy, Ronaldo còn vô cùng "mát tay" trong lĩnh vực kinh doanh riêng, bao gồm: thời trang, nước hoa, chuỗi khách sạn, nhà hàng, bảo tàng CR7 tại quê nhà Funchal, Madeira, Bồ Đào Nha. 

Chia sẻ mới đây trên truyền thông, Jack Grealish tiết lộ bản thân đã học hỏi rất nhiều thứ từ Cristiano Ronaldo xuyên suốt sự nghiệp quần đùi áo số:

"Tôi yêu tất cả mọi thứ, ngay cả những CĐV đối phương luôn kích động, mỉa mai tôi. Cristiano Ronaldo từng vượt qua sự thù hận từ những fan hâm mộ khi anh ấy đến thi đấu trên sân của Aston Villa. CR7 luôn biết cách đứng lên và hành động từ những chỉ trích. Anh ấy là một tấm gương với cá nhân tôi,".

Anh Nguyễn | 08:55 06/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục