CHÍNH THỨC: Ronaldo bỏ lỡ giải đấu đầu tiên với Juventus

10:39 Thứ tư 18/07/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, Juventus đã thông qua kế hoạch đầu tiên cho Ronaldo ở mùa giải sắp tới.

Sau chuỗi sự kiện giật gân liên quan đến việc rời Madrid, Ronaldo đã có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Juventus. Kết thúc 9 năm hành trình trên đất nước Tây Ban Nha, CR7 nuôi mộng xưng bá xứ sở mỳ ống. Ở tuổi 33, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn viết tiếp câu chuyện vĩ đại của mình.

Kế hoạch đầu tiền của Juventus cho Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo được cho nghỉ ngơi và không cùng Juventus đến Mỹ dự giải ICC.

Chân sút số 7 đã hoàn thành kiểm tra y tế và mọi thủ tục, chính thức trở thành cầu thủ "Bà đầm già thành Turin". Niềm hạnh phúc của tiền đạo 33 tuổi trong buổi lễ chào đón như lời khẳng định anh đã sẵn sàng cho cuộc chiến cùng đại diện Serie A.

Thế nhưng, về phía Juventus, CLB không nôn nóng sử dụng Ronaldo. Ban lãnh đạo đội bóng cùng HLV Allegri đã có cuộc họp thảo luận kế hoạch cho CR7. Cuối cùng, "Lão bà" chính thức thông qua quyết định để siêu sao số 7 nghỉ ngơi và không tham dự chuyến du đấu ở Mỹ vào 20/7. 

Theo AS, lý do đội bóng Italy lựa chọn như vậy là vì trong hợp đồng, không có bất cứ điều khoản nào ép buộc chân sút sinh năm 1985 góp mặt trong chuyến lưu đấu. Đồng thời, BLĐ Juventus cũng không muốn mạo hiểm với CR7.

Vào ngày 30/7, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ có buổi tập luyện đầu tiên cùng các đồng đội Dybala, Douglas Costa, Bentancur, Higuain và Juan Cuadrado. Đây là nhóm cầu thủ sẽ đến Mỹ để tham gia giải đấu ICC và trở lại Italy vào ngày 8/8. Trong khi các ngôi sao Mandzukic, Matuidi và Pjaca sẽ có đáp chuyến bay về Turin và hội quân cùng đội nhà 4 ngày sau đó.

ICC 2018 quy tụ 18 đội bóng hàng đầu châu Âu. Giải đấu sẽ diễn ra ở ba địa điểm bao gồm Mỹ, châu Âu và Singapore. Trong đó, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào đất Mỹ với sự góp mặt của AC Milan, Barcelona, Bayern Munich, Benfica, Dortmund, Juventus, Liverpool, Manchester City, Manchester United, Real Madrid, AS Roma và Tottenham Hotspur.

Juventus có 4 trận tại giải đấu trên đất Mỹ. Trận mở màn, đại diện Serie A sẽ đối đầu với ông lớn nước Đức, Bayern Munich ở Philadelphia vào ngày 26/7. Sau đó, "Lão bà" lần lượt gặp Benfica ở New York ngày 28/6, MLS All-Star ở Atlanta ngày 2/8. Cuối cùng, đội bóng sẽ chạm trán với đương kim vô địch Champions League, Real Madrid ở Washington ngày 5/8.

Bạch Băng | 10:37 18/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục