CHÍNH THỨC: Roma cùng lúc đón 2 bản hợp đồng chất lượng

18:53 Thứ ba 26/06/2018

TinTheThao.com.vnInter Milan đã chi ra 24 triệu bảng và các thêm 2 ngôi sao của họ để đổi lấy chữ ký của Radja Nainggolan bên phía AS Roma.

Trang chủ của câu lạc bộ AS Roma xác nhận họ đã hoàn tất việc ký kết hợp đồng với bộ đôi ngôi sao của Inter Milan: Davide Santon và Nicolo Zaniolo

Thật ra, đây là một phần của thương vụ Radja Nainggolan chuyển đến Inter theo chiều ngược lại. Phía Inter cũng đã xác nhận họ phải trả 24 triệu Euro kèm theo hai cầu thủ nói trên cho Roma để có thể đổi lấy 4 năm phục vụ của tiền vệ người Bỉ trong đội hình của mình.

"AS Roma vui mừng thông báo rằng câu lạc bộ đã ký kết hợp đồng thành công với hậu vệ Davide Santon," thông báo được đội chủ sân Olimpico đưa ra.

CHÍNH THỨC: Roma hoàn tất việc ký kết với bộ đôi cầu thủ Inter - Bóng Đá

 Davide Santon trong buổi ký hợp đồng mới đây với AS Roma.

Santon trước đây được Inter đưa về Serie A thi đấu với mức phí 9,5 triệu bảng. Cầu thủ 27 tuổi đã quyết định gắn bó với Roma bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và kết thúc vào ngày 30/7/2022.

Công tác chuyển nhượng tài năng trẻ 18 tuổi Zaniolo cũng được thông báo rộng rãi đến truyền thông: "Roma hạnh phúc khi có được chữ ký của tiền vệ tấn công Nicolo Zaniolo trong đội hình."

Cũng giống như người đàn anh Santon, Zaniolo từng được chính Inter đưa về Serie A thi đấu với mức phí chuyển nhượng lên đến 4,5 triệu bảng (khá cao so với mặt bằng chung của các cầu thủ trẻ). Như một phần của thoả thuận, Inter sẽ nhận được 15% phí chuyển nhượng của Zaniolo - nếu như tiền vệ này chuyển đi trong tương lai.

CHÍNH THỨC: Roma cùng lúc đón 2 bản hợp đồng chất lượng - Bóng Đá

 Zaniolo bên chiếc áo đấu của Roma.

"Cầu thủ 18 tuổi đã ký hợp đồng 5 năm với đội bóng. Hợp đồng sẽ kết thúc vào ngày 30 tháng 6 năm 2023. Cậu ấy sẽ khoác áo số 22 tại đây."

Thông báo được đưa ra cũng cho biết thêm, câu lạc bộ sẽ nhận được thêm 24 triệu Euro từ vụ trao đổi này, đưa con số chuyển nhượng thật sự của thương vụ Radja Nainggolan đến Inter lên đến 38 triệu Euro.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 18:02 26/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục