CHÍNH THỨC: Rời Newcastle, 'cựu thù' Mourinho dẫn dắt CLB Trung Quốc

17:51 Thứ ba 02/07/2019

Cựu thuyền trưởng đội bóng Đông Bắc nước Anh đã chọn bến đỗ mới đầy bất ngờ.

Mùa giải 2018/19 vừa qua, HLV Rafael Benitez đã có màn thể hiện không mấy ấn tượng khi chỉ giúp Newcastle United cán đích ở vị trí thứ 13 chung cuộc. Với chỉ 45 điểm có được sau 38 vòng đấu, "Chích chòe" thậm chí từng đối mặt với nguy cơ phải xuống hạng.

Bên cạnh đó do những bất đồng với giới chủ của đội chủ sân St James' Park, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đệ đơn ra đi chỉ sau 3 mùa giải gắn bó. Không lâu sau khi rời nước Anh, cựu thuyền trưởng Liverpool cũng sớm chốt bến đỗ mới cho mình.

OFFICIAL: Rafael Benitez has been confirmed as the new manager of Dalian Yifang.  - Bóng Đá

 Giải VĐQG Trung Quốc lại đón thêm một HLV danh tiếng.

Trên trang chủ của mình, Dalian Yifang chính thức thông báo bổ nhiệm nhà cầm quân 59 tuổi làm huấn luyện viên mới. Rafael Benitez đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi, đồng thời chấm dứt luôn những tin đồn sẽ trở lại dẫn dắt Chelsea.

"Trong những năm qua, Chinese Super League đã thu hút nhiều sự quan tâm từ bóng đá thế giới. Với việc thành công cùng những đội hàng đầu châu Âu, tôi và đội ngũ của mình hi vọng sẽ hoàn thành mục tiêu mà CLB đề ra. Sẽ không dễ dàng khi có nhiều đối thủ lớn, nhưng thử thách của hiện tại sẽ là nền tảng quan trọng cho tương lai", Benitez chia sẻ.

Khi chia tay người từng giúp CLB trở lại Premier League, Newcastle United từng gây sốc khi có ý định mời Jose Mourinho. Thế nhưng, "Người đặc biệt" đã thẳng thắn từ chối khi tuyên bố chỉ muốn đến một đội bóng giàu tham vọng.

Giang Nam | 17:35 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục