CHÍNH THỨC! Rời Emirates, sao trẻ Arsenal chuyển đến Giải hạng ba

09:44 Thứ năm 24/09/2020

Đội chủ sân Emirates vừa mới chia tay một tài năng trẻ sáng giá.

 

Xem Arteta phát biểu 

Sở hữu một trong những Học viện hàng đầu nước Anh, hiển nhiên Arsenal có một số lượng rất lớn tài năng trẻ. Song, không phải bất kỳ ai cũng có cho mình cơ hội góp mặt trong đội một, điển hình là trường hợp của Mark McGuinness.

Mới đây, McGuiness đã chính thức gia nhập Ipswich Town theo dạng cho mượn đến hết mùa giải hiện tại. Phát biểu về thương vụ này, trung vệ 19 tuổi chia sẻ:

"Đội bóng đã khởi đầu rất tốt, vì thế tôi biết rằng mình sẽ phải gây ấn tượng. Tôi không chỉ đơn thuần là gia nhập đội, mà còn sẵn sàng đón nhận thử thách. Tôi hy vọng Ipswich sẽ được thăng hạng - tôi nghĩ đó là mục tiêu chính của tất cả mọi người."

McGuinness joinee Ipswich  - Bóng Đá

 McGuinness rời Emirates. 

"Trải nghiệm ở đây có lẽ là vô giá đối với tôi. Tôi muốn tận dụng nó tối đa, và giúp câu lạc bộ đạt được những gì họ muốn. Tôi cảm thấy như mình đã sẵn sàng ra đi dưới dạng cho mượn trong một thời gian rồi, nhưng không may là tôi đã dính một vài chấn thương ở mùa trước."

“Tôi thích đánh đầu! Với thể trạng của mình, tôi nên thực sự là một mối đe dọa trong vòng cấm. Tôi thích trở thành thủ lĩnh và nắm quyền kiểm soát. Đó luôn là một phần trong lối chơi của tôi, và cũng là điểm mạnh."

“Ưu tiên hàng đầu của tôi là phòng ngự, tôi thích giữ sạch lưới. Nhưng tôi biết, Ipswich là một đội chơi kiểm soát bóng, và ở Arsenal trong 9 năm tôi cũng đã quen với điều đó."

Huỳnh Phong | 09:14 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục