CHÍNH THỨC: AS Roma đưa trung vệ Atalanta về làm đối tác với sao Man Utd

13:23 Thứ tư 29/01/2020

Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ mùa đông, AS Roma đã sự phục vụ của 1 trung vệ mới.

AS Roma vẫn đang thi đấu rất tốt trong mùa giải này. Nếu không bị “cơn bão chấn thương” càn quét, đội bóng thủ đô Italia chắc chắn sẽ còn bay cao hơn, thay vì chỉ xếp thứ 4 ở Serie A như ở thời điểm hiện tại. Ở cuộc chạm trán với Juventus vừa qua, dây chằng của Nicolo Zaniolo đã gặp vấn đề, buộc anh phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này. Trước đó, Henrikh Mkhitaryan cũng đã phải làm bạn với giường bệnh. Vậy nên, hành lang cánh phải của Giallorossi bị thiếu hụt về mặt nhân sự và các Romanista tin rằng ban lãnh đạo sẽ mang về Olimpico 1 tiền vệ cánh mới.

 - Bóng Đá

 Roger Ibanez đã trở thành tân binh đầu tiên của AS Roma trong tháng 1/2020.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, điều này vẫn chưa xảy ra. Mọi chuyện càng đáng ngạc nhiên hơn khi tân binh đầu tiên của AS Roma trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay lại là 1 trung vệ. Cụ thể, trang asroma.com đã đăng thông báo về việc Roger Ibanez cập bến Olimpico từ Atalanta theo 1 bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng. Sau khi kết thúc quá trình cho mượn, nếu cầu thủ người Brazil đáp ứng được yêu cầu, Giallorossi sẽ phải bỏ ra 8 triệu euro để mua đứt. Ngoài ra, Atalanta cũng sẽ nhận được 10% số tiền chuyển nhượng nếu đội bóng thủ đô bán Roger Ibanez trong tương lai.

Sự xuất hiện của Roger Ibanez sẽ giúp hàng phòng ngự của AS Roma thêm phần chắc chắn trong bối cảnh Federico Fazio đang sa sút phong độ, Mert Cetin chưa đáp ứng được sự kì vọng còn Juan Jesus đã trở thành “người thừa” từ lâu. Tại Olimpico, trung vệ người Brazil sẽ có cơ hội sát cánh cùng Chris Smalling, ngôi sao đang thi đấu cho AS Roma theo dạng cho mượn từ Manchester United. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Mert Cetin nhiều khả năng sẽ phải cập bến Lecce để tích lũy kinh nghiệm.

(*) 5 bàn thắng đẹp của AS Roma vào lưới Juventus:

Faro | 12:53 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục