Chính thức: Robbie Lawler tái chiến Johny Hendricks lần thứ 3

14:43 Thứ sáu 02/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong cuộc họp báo mới đây, chủ tịch Dana White đã xác nhận về việc Robbie Lawler và Johny Hendricks sẽ tái đấu với nhau thêm một lần nữa.

Robbie Lawler và Johny Hendricks đều là những võ sĩ đang thi đấu ở hạng cân Welterweight tại UFC, và họ từng gặp nhau tới 2 lần trong quá khứ, và tất cả đều diễn ra trong năm 2014 vừa qua.

Lần đầu tiên đó là tại sự kiện UFC 171 vào ngày 15/03 tại American Airlines Center, Dallas. Ở trận đấu này, người giành chiến thắng đó là Johny Hendricks bằng hình thức tính điểm sau 5 hiệp đấu.

Lần thừ hai diễn ra hồi đầu tháng 12 vừa qua tại sự kiện UFC 181 ở Mandalay Bay Events Center, Las Vegas. Ở trận này, kịch bản về một trận đấu kéo dài 5 hiệp đầy kịch tính và chỉ có thể phân biệt bằng hình thức tính điểm lại một lần nữa tái hiện, chỉ có điều lần này người giành chiến thắng chính là Robbie Lawler.

Có vẻ như nhận thấy sức hút từ cặp đấu này vẫn còn, nên vừa qua chủ tịch Dana White đã quyết định công bố 'round 3' giữa Robbie Lawler và Johny Hendricks sẽ được diễn ra, và dự kiến nó sẽ xảy ra ở sự kiện UFC 185 hoặc UFC 186 vào giữa năm nay.
 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục