CHÍNH THỨC! Rõ khả năng Van der Sar trở lại Man Utd

08:08 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnKhả năng Edwin van der Sar trở lại Manchester United làm việc đã sáng tỏ.

Trong suốt nhiều mùa giải qua, đặc biệt là sau thời điểm Sir Alex Ferguson giải nghệ, Man United gặp rất nhiều khó khăn với mục tiêu lấy lại vị thế ông lớn số 1 bóng đá Anh. Tất cả đến từ việc, thượng tầng Man United hoạt động không hiệu quả.

Ngay cả những thương vụ chuyển nhượng của Man United cũng không thực sự giúp đội bóng lột xác. Đáng chú ý, họ thường xuyên bị các đối tác ép giá. Chính vì lý do đó, Phó chủ tịch Ed Woodward đã lên kế hoạch bổ nhiệm một Giám đốc bóng đá.

Edwin van der Sar ends speculation over Man Utd return by signing new Ajax deal - Bóng Đá

 Van der Sar chốt tương lai.

Kể từ khi lên nắm vai trò Giám đốc điều hành của Ajax, Van der Sar từng bước giúp CLB Hà Lan chuyển mình mạnh mẽ và gặt hái nhiều thành công cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Mùa trước, Ajax hoàn toàn thống trị giải quốc nội và lọt tới bán kết UEFA Champions League.

Tuy nhiên, khả năng Van der Sar trở lại Man United làm việc gần như đã chấm dứt. Mới nhất, trang chủ Ajax xác nhận, Van der Sar đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 4 năm, giữ chân anh ở lại Amsterdam tới tận năm 2023.

Van der Sar chia sẻ trên trang chủ Ajax: "Thật vui vì đã gia hạn với CLB này, nơi tôi bắt đầu vị trí thủ môn và 3 năm trước tôi trở thành CEO. Chúng ta đã có không ít khó khăn, nhưng khoảng thời gian tốt đẹp chắc chắn đã trở lại. Và tất nhiên chúng ta muốn nhiều hơn nữa trong tương lai."

Video lối đá của Man United: 

Tiểu Lam | 07:43 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục