CHÍNH THỨC: Riyad Mahrez cập bến Man City

03:19 Thứ tư 11/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội đương kim vô địch Premier League đã chính thức sở hữu bom tấn đầu tiên mùa hè này.

Cách đây không lâu, tiền vệ ngôi sao người Algeria, Riyad Mahrez đã hoàn thành việc chuyển đến Manchester City sau khi đã trải qua một buổi kiểm tra y tế tại sân Etihad. Anh gia nhập đội bóng đương kim vô địch nước Anh từ cựu vương Leicester City với mức phí lên tới 60 triệu bảng.

CHÍNH THỨC: Riyad Mahrez cập bến Man City - Bóng Đá

 Hình ảnh mới nhất của tiền vệ Riyard Mahrez trên mạng xã hội Twitter.

Ban đầu chiến lược gia Pep Guardiola muốn sở hữu Alexis Sanchez vào tháng Giêng, nhưng thỏa thuận đó đã không thể xảy ra khi tiền đạo người Chile đòi hỏi một mức lương trên trời, sau đó anh đã đến với nửa đỏ thành Manchester với tư cách của một ông hoàng.

Và đó là lý do Riyard Mahrez được lựa chọn, nhưng cũng phải đến tận giờ phút này, tiền vệ của Leicester City mới chính thức cập bến Etihad. 'Riyad Mahrez đã trở thành cầu thủ của Manchester City!' Một thông báo ngắn gọn trên Twitter cá nhân nhà báo người Romania, Emanuel Roşu, người đã đăng một bức ảnh Mahhrez đặt bút ký hợp đồng với Manchester City.

Sau đó ít phút các kênh truyền thông của Man City cũng đã lan truyền thông điệp tương tự.

CHÍNH THỨC: Riyad Mahrez cập bến Man City - Bóng Đá

 Thông báo trên Twitter chính thức của Man City. Ảnh chụp màn hình.

Em trai của Mahrez là Wahid, mẹ Saliha và vợ Rita của anh đã ở lại khách sạn Lowry ngày hôm nay khi Riyad trải qua một buổi y tế và được tham quan các cơ sở hiện đại của The Citizens.

Mahrez dự kiến sẽ tham gia tập luyện cùng các đồng đội mới ngay ngày mai. Và huấn luyện viên Pep Guardiola chắc chắn sẽ rất vui mừng với bản hợp đồng dài hơi sau nhiều tháng theo đuổi.

Chia sẻ sau khi gia nhập Man City, Mahrez nói anh không thể chờ đợi thêm nữa để thi đấu ở một môi trường có thể cải thiện khả năng bản thân và quan trọng nhất là cạnh tranh các danh hiệu.

"Tôi rất vui khi được gia nhập Man City, đội bóng có lối chơi tuyệt vời dưới thời Pep Guardiola," Mahrez nói.

“Xem Man City chơi bóng quả là một sự thưởng thức. Pep luôn cam kết chơi thứ bóng đá tấn công, điều này hoàn hảo cho tôi, và màn trình diễn của The Citizens mùa trước cũng rất tuyệt vời. Họ đang định nghĩa lại lối chơi ở Anh và tôi muốn trở thành một phần trong đó."

"Tôi nghĩ chúng tôi có thể thành công trong những năm tới và tôi tin rằng những kĩ năng của bản thân có thể phát triển dưới sự huấn luyện của Pep."

Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain vui mừng phát biểu: “Riyad là một cầu thủ rất tài năng. Cậu ấy vượt qua các hậu vệ và tạo ra khoảng trống.

“Trong vài mùa giải gần đây, cậu ấy đã trở thành một trong những cầu thủ hay nhất của Premier League. Chúng tôi chắc chắn Mahrez sẽ trở thành sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Man City."

Riyad Mahrez sinh ra ở Pháp và bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp tại Le Havre, nơi anh có 67 lần ra sân trong khoảng 3 mùa giải.

Sau đó, anh ký hợp đồng với Leicester vào năm 2013 và giúp Bầy cáo giành chức vô địch lịch sử Premier League ở mùa giải 2015-16.

Vũ Quang Toản | 02:45 11/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục