CHÍNH THỨC: Real và MU hụt hẫng, PSG giữ chân thành công "ông vua trung tuyến"

14:55 Thứ năm 31/10/2019

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Real Madrid và Manchester United vừa cam kết tương lai với đội bóng chủ quản.

Real Madrid đang trong giai đoạn thay máu đội hình. Mùa hè vừa rồi, Los Blancos đã bất thành ở 2 thương vụ Paul Pogba và Christian Eriksen nên hiện tại họ muốn quay lại nhiệm vụ này. Có nguồn tin cho rằng, cựu vương Champions League đang để mắt đến Marco Verratti thuộc biên chế PSG.

Ngoài Real ra, Man Utd được cho là đội bóng tiếp theo muốn tiếp cận tiền vệ người Ý. Thậm chí cựu danh thủ Danny Murphy còn khẳng định Verratti là cái tên sẽ nâng tầm Pogba ở Old Trafford. Rõ ràng, với đẳng cấp của mình ngôi sao 26 tuổi đang trở thành món hàng chất lượng trên TTCN.

Hiểu rõ tầm quan trọng của số 6 nên PSG đương nhiên có động thái ngăn chặn các đội bóng tại châu Âu mua người. Bất chấp PSG đang sở hữu nhiều tiền vệ nhưng cựu cầu thủ Pescara vẫn là cái tên quan trọng nhất. Và mới đây, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã có động thái giúp NHM đội nhà yên tâm cũng như khiến Real lẫn Man Utd hụt hẫng.

CHÍNH THỨC: Real và MU hụt hẫng, PSG giữ chân thành công

 Verratti gia hạn hợp đồng với PSG.

Cụ thể, ông vua nước Pháp xác nhận Verratti đã gia hạn thêm 3 năm hợp đồng, tức anh sẽ gắn bó với sân "Công viên các hoàng tử" đến mùa hè 2024. Đây là tin tốt dành cho PSG. Kể từ ngày đến Paris, Verratti đã ra sân 290 lần trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ chủ quản. Anh ghi 9 bàn thắng và có 48 kiến tạo.

Video kỹ thuật của Verratti:

Lữ Phong | 14:05 31/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục