CHÍNH THỨC: Real và Barca đạt thoả thuận, ngày đấu bù El Clasico đã được xác định!

17:41 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnCả hai "gã khổng lồ" xứ Catalan cuối cùng cũng đã đồng thuận về một ngày mới diễn ra trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải.

Những ngày vừa qua, truyền thông Tây Ban Nha và quốc tế xôn xao với thông tin liên quan đến trận El Clasico đầu tiên của mùa giải 2019/20 giữa Barcelona và Real Madrid. Theo dự kiến, cuộc đấu sẽ diễn ra vào ngày 26/10 tại Camp Nou. Tuy nhiên, những bất ổn chính trị leo thang tại xứ Catalan, sau khi có 9 nhà lãnh đạo chính trị nơi này bị bắt giữ khiến cho Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha lo ngại về vấn đề an ninh của trận đấu. Vì lẽ đó, quyết định tạm hoãn trận Siêu kinh điển trong tháng 10 này đã được ban hành.

Liên đoàn bóng đá xứ sở đấu bò cho phép Barcelona và Real Madrid thoả thuận để chọn lại một ngày đấu bù trong giai đoạn lượt đi. Nhiều phương án được đồn đoán như ngày 7 hay ngày 18/12 tới. Nhưng những lo ngại về việc trùng lịch với Copa del Rey khiến cho vấn đề chọn ngày đấu El Clasico khá vất vả.

Tuy nhiên, theo Marca, cuối cùng thì phương án chốt đã được quyết định. Barcelona và Real Madrid cùng đồng thuận, trận Siêu kinh điển sẽ được dời lại vào ngày 18/12/2019. Đây là khoảng thời gian mà cả hai CLB cho rằng sẽ thích hợp và thoải mái nhất.

Barcelona and Real Madrid agree on December 18 as new date for El Clasico - Bóng Đá

El Clasico sẽ dời lại vào ngày 18/12/2019. 

Song song với quyết định tạm hoãn trận El Clasico, cả HLV Zinedine Zidane của Real Madrid và Ernesto Valverde của Barcelona đều cho thấy tâm lý thoải mái và sẵn sàng thi đấu bất kỳ lúc nào. Có thể thấy, cuộc đua La Liga đã bắt đầu vào guồng và hứa hẹn ngày một hấp dẫn hơn trong thời gian tới.

Xem Real Madrid tập luyện: 

Minh Trí | 16:55 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục