CHÍNH THỨC: Real 'trảm' cái tên đầu tiên, hợp đồng 40 triệu euro

18:28 Thứ năm 20/06/2019

Đội chủ sân Santiago Bernabeu đã bắt đầu công cuộc thanh trừng của mình.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Real Madrid đã tăng tốc và hoàn tất hàng loạt những thương vụ bom tấn. Sau chữ kí mang tên Luka Jovic, Los Blancos liên tiếp công bố các tân binh rất sáng giá mang tên Eden Hazard, Rodrygo Goes và Ferland Mendy.

Nhiều khả năng đó cũng là những bản hợp đồng cuối cùng của Kền Kền Trắng trong quá trình tái thiết CLB. Sau khi đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng từ phía HLV Zinedine Zidane đưa ra, chủ tịch Florentino Perez đã bắt đầu kế hoạch thanh lý nhân sự của mình.

llorente chính thức sang atletico - Bóng Đá

 Marcos Llorente chính thức rời Real Madrid.

Trên trang chủ của đội bóng, Real Madrid thông báo chính thức chia tay tiền vệ Marcos Llorente. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ gia nhập màu áo Atletico Madrid theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Rojiblancos cũng phải chi 40 triệu euro cho tiền vệ sinh năm 1995.

Marcos Llorente là một sản phẩm của lò đào tạo Castilla. Năm 2016, anh được triệu tập lên đội một nhưng không được ra sân thường xuyên. Mùa giải 2018/19 vừa qua, cầu thủ 24 tuổi cũng chỉ ra sân vỏn vẹn 16 trận tính trên mọi đấu trường.

Đây cũng mới chỉ là bước khởi đầu của Kền Kền Trắng trong việc đẩy đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của CLB. Ngoài Llorente, hàng loạt ngôi sao khác đứng trước nguy cơ phải ra đi đó chính là Keylor Navas, Gareth Bale và Mateo Kovacic.

Xem tài năng của Marcos Llorente:

Giang Nam | 18:20 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục