CHÍNH THỨC: Real Madrid đón tân binh thứ 5, hợp đồng 48 triệu euro

02:09 Thứ năm 13/06/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid tiếp tục có thêm bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Đến thời điểm hiện tại của phiên chợ hè, Real Madrid chính là câu lạc bộ hoạt động tích cực nhất tại châu Âu khi đã sớm chiêu mộ thành công 4 tân binh. Vào lúc này, đội bóng Hoàng gia đã chi ra tầm 300 triệu euro cho 4 bản hợp đồng mới. Đó quả thực là một con số khủng khiếp nhưng có vẻ như nó vẫn còn có thể tiếp tục được tăng lên bởi "Kền kến trắng" vẫn còn nhiều thương vụ chưa chốt xong.

Và mới đây nhất, cựu vương Champions League đã đưa ra thông báo chính thức về việc có thêm một tân binh. Cụ thể, sau bao nhiêu ngày chờ đợi, Real Madrid đã thuyết phục thành công Lyon bán Ferland Mendy với giá 48 triệu euro. Hậu vệ người Pháp vừa ký hợp đồng 6 năm với đội bóng Hoàng gia và dự kiến, vào tuần sau, tân binh mới nhất của đội chủ sân Bernabeu sẽ ra mắt các CĐV nhà.

CHÍNH THỨC: Real Madrid đón tân binh thứ 5, hợp đồng 48 triệu euro - Bóng Đá

 Real Madrid chính thức mua được Ferland Mendy.

Với việc sở hữu Mendy trong đội hình, Real đã có thêm một cái tên có khả năng đá tốt ở hành lang cánh trái bên cạnh Marcelo và Reguilon. Đẳng cấp của cầu thủ 24 đã được khẳng định trong màu áo Lyon ở mùa giải vừa rồi khi anh có 3 bàn thắng và 3 kiến tạo trong 44 trận trên mọi đấu trường. 

Chỉ mới giữa tháng 6 nhưng Real đã có 5 tân binh một cách nhanh chóng. Vì lý do này, NHM Los Blancos đang rất mong chờ màn trình diễn của đội bóng con cưng trong mùa giải tiếp theo.

Xem màn trình diễn đỉnh cao của Ferland Mendy - hậu vệ trái xuất sắc nhất Ligue 1 hai mùa giải vừa qua:

Lữ Phong | 01:50 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục