CHÍNH THỨC: Real Madrid cho Mallorca mượn 'Messi Nhật Bản'

21:07 Thứ năm 22/08/2019 | 1

Không thể cạnh tranh vị trí chính thức tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, gia nhập Mallorca là quyết định phù hợp với chàng trai 18 tuổi này.

Trong mùa hè năm 2019, Real Madrid đã đưa về sân Santiago Bernabeu bản hợp đồng đến từ Nhật Bản mang tên Takefusa Kubo. Gia nhập 'Kền kền' với mức phí chuyển nhượng 2 triệu euro từ Tokyo FC, chàng trai sinh năm 2001 nhận được sự kỳ vọng rất lớn về việc sẽ tỏa sáng tại Tây Ban Nha.

Takefusa Kubo có màn thể hiện khá tốt trong các buổi tập, ghi bàn cho đội Real Madrid Castilla và được HLV Zinedine Zidane đánh giá rất cao. Tuy nhiên, cánh cửa để anh có thể tìm một suất đá chính tại Real Madrid ngay mùa giải này là không thể bởi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gần như sẽ đăng ký 3 suất ngoài châu Âu (non EU) là Eder Militao, Vinicius Junior và Rodrygo.

CHÍNH THỨC: Real Madrid cho Mallorca mượn 'Messi Nhật Bản'  - Bóng Đá

Takefusa Kubo chính thức đầu quân cho Mallorca dưới dạng cho mượn. 

Do đó, giới chuyên môn nhận định việc đầu quân cho Mallorca sẽ giúp cầu thủ này tích lũy đáng kể về mặt kinh nghiệm, chờ thời cơ để được quay về đội 1. Việc được thi đấu thường xuyên cũng giúp cho cựu cầu thủ Tokyo FC tránh bị thui chột tài năng, điều mà gần như anh phải đón nhận nếu ở lại Real Madrid mài đũng quần dự bị.

CLB mới của chàng trai người Nhật Bản vừa có ngày ra quân thành công tại La Liga khi đánh bại Eibar 2-1 nhờ các bàn thắng của Daniel Rodriguez Vazquez và tình huống phản lưới nhà của Paulo Oliveira bên phía đối thủ.

 Takefusa Kubo tỏa sáng trong màu áo đội trẻ Real Madrid

Lê Dũng | 21:05 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục