CHÍNH THỨC: Real Madrid chiêu mộ thành công mục tiêu 50 triệu của Man Utd

19:51 Thứ năm 14/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Bernabeu đã nhanh chóng ký hợp đồng với Eder Militao, ngôi sao từng là mục tiêu theo đuổi của Manchester United trong thời gian gần đây.

Sáng nay, tờ Metro khẳng định, Eder Militao sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Zidane sau khi Real Madrid đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro dành cho Porto. Cầu thủ năm nay 21 tuổi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm và sẽ có buổi kiểm tra y tế tại Bồ Đào Nha vào thứ Hai này.

real mua militao - Bóng Đá

 Thông báo chính thức từ trang chủ Real Madrid.

Và bây giờ, trang chủ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã chính thức xác nhận rằng họ đã chiêu mộ thành công ngôi sao người Brazil, hợp đồng của anh với câu lạc bộ là một bản giao kèo siêu dài, lên đến 6 năm. Nhưng Militao sẽ tiếp tục ở lại Porto và sẽ chỉ gia nhập Los Blancos vào mùa hè.

Cầu thủ từng được cho là mục tiêu của Man Utd chuyển đến Porto vào mùa hè năm ngoái với mức phí chỉ là 4 triệu euro, và ngay lập tức đã tạo ra dấu ấn lớn tại sân Dragao, đó là lý do chính khiến BLĐ Real Madrid coi anh như món quà đầu tiên dành cho tân thuyền trưởng Zinedine Zidane.

Militao là một trung vệ nhưng anh có khả năng làm tốt nếu phải chơi ở hành lang cánh. Năm nay mới 21 tuổi, chắc chắc tương lai của cầu thủ này sẽ rộng mở tại Bernabeu trong bối cảnh thủ quân Sergio Ramos đang chuẩn bị bước vào bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Vũ Quang Toản | 19:10 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục