CHÍNH THỨC: Real Madrid chiêu mộ thành công Alvaro Odriozola

00:29 Thứ sáu 06/07/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ Alvaro Odriozola của Real Sociedad vừa chính thức trở thành người của nhà đương kim vô địch châu Âu.

Nổi lên từ khoảng 1 năm rưỡi trở lại đây, Alvaro Odriozola được biết đến như một hậu vệ chơi thông minh, dẻo dai nhưng không kém phần tinh quái. Những gì anh thể hiện trong màu áo Real Sociedad mùa giải mới đây đã khiến Real Madrid vô cùng ấn tượng.

10 quân bài tẩy có thể làm nên chuyện ở World Cup 2018 (Kỳ cuối) - Bóng Đá

 Kền kền trắng chính thức sở hữu tài năng trẻ Tây Ban Nha.

Khi Zinedine Zidane còn tại vị, Kền kền trắng đã lên kế hoạch theo đuổi Odriozola và người kế nhiệm Julen Lopetegui đã nối bước hoàn thành bản hợp đồng này. Trang chủ của Los Blancos vừa xác nhận chính thức có được tiền vệ người Tây Ban Nha với một bản hợp đồng 6 năm, mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 40 triệu euro.

Tại cấp độ đội tuyển, dù mới chỉ ra mắt La Roja hồi tháng 12 năm ngoái, Alvaro Odriozola đã sớm chiếm được lòng tin của HLV Lopetegui để giành được một suất đến Nga tham dự World Cup 2018.

Dù Tây Ban Nha đã bị loại và Alvaro chưa được ra mắt giải đấu bóng đá lớn nhất thế giới, anh vẫn có một tương lai đầy hứa hẹn với đội tuyển quốc gia khi mới 22 tuổi.

Với sự có mặt của Odriozola, khả năng rất cao người chơi cùng vị trí ở cánh phải, cầu thủ 19 tuổi Achraf Hakimi sẽ được gửi đến Dortmund với bản hợp đồng cho mượn kéo dài 2 năm.

Thanh Vũ | 00:10 06/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục