CHÍNH THỨC: Real công bố 'ảo thuật gia xứ Samba' 30 triệu euro

23:25 Thứ hai 20/01/2020 | 1

Los Blancos thông báo sở hữu bản hợp đồng đầu tiên trong phiên chợ đông.

Cách đây ít phút, trang chủ Real Madrid đã thông báo chiêu mộ thành công tài năng Brazil từ Flamengo - Reinier. BBC tiết lộ phi vụ có giá trị rơi vào 30 triệu euro (26 triệu bảng).

Tân binh mùa đông của Los Blancos sẽ gắn bó với thủ đô Tây Ban Nha trong giao kèo có thời hạn đến tận tháng 06/2026. Reinier vừa bước sang tuổi 18 và có vị trí sở trường là tiền vệ công. Theo thông báo từ trang chủ CLB hoàng gia Tây Ban Nha, chữ ký mới trước tiên sẽ hội quân cùng đội Real Madrid Castilla.

OFFICIAL: Real Madrid complete the signing of 18-year-old Brazilian starlet Reinier from Flamengo - Bóng Đá

 Reinier cập bến Bernabeu.

Real hiện đang xếp thứ hai tại La Liga, bằng điểm nhưng kém Barcelona về hiệu số phụ. Ở vòng đấu gần nhất, Los Blancos đánh bại Sevilla trên sân nhà, nhờ cú đúp của Casemiro.

Tại đấu trường Champions League, Real cũng đã vượt qua vòng đấu bảng. Chờ đợi đoàn quân do HLV Zinedine Zidane dẫn dắt phía trước là đương kim vô địch Premier League - Manchester City.

Reinier có lẽ được kỳ vọng sẽ củng cố sức mạnh tuyến giữa của Real, trong bối cảnh phong độ Luka Modric bị ảnh hưởng bởi tuổi tác.

Xuyên suốt lịch sử, không ít ngôi sao Brazil từng gây tiếng vang lớn ở Santiago Bernabeu. Gia nhập Los Blancos, Reinier cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ của từ nhiều đồng hương như Marcelo, Casemiro, Vinicius Junior hay Rodrygo Goes.

Xem cột mốc đáng nhớ của Marcelo tại thủ đô Tây Ban Nha:

Phụng Sồ | 22:55 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục