CHÍNH THỨC: Quy hoạch "măng non", Bayern trói chân thành công tài năng 19 tuổi

16:21 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa tiến thêm một bước dài trong việc trẻ hóa đội hình.

Bayern Munich bắt đầu nhận thức rõ tầm quan trọng của việc trẻ hóa đội hình. Trong bối cảnh, các trụ cột như Robert Lewandowski, Manuel Neuer, Thomas Muller bắt đầu có tuổi, đây là việc làm cần thiết. Khi mùa giải năm ngoái khép lại, "Hùm xám" bất đắc dĩ chia tay Arjen Robben, Franck Ribery và Rafinha. Và để mạnh tay hơn trong việc đem lại diện mạo mới, nhà ĐKVĐ Bundesliga chấp nhận bán Mats Hummels. Jerome Boateng và Javi Martinez, 2 cầu thủ đã 31 tuổi cũng nhiều khả năng ra đi.

Ở chiều ngược lại, gã khổng lồ xứ Bavaria đem về cặp hậu vệ người Pháp là Lucas Hernandez, Benjamin Pavard. 2 sao trẻ khác gồm Michael Cuisance, Jann-Fiete Arp cũng rất đáng chú ý. Chưa dừng lại ở đó, Bayern vừa tiến thêm một bước dài ở nhiệm vụ cải tổ.

Cụ thể, đội bóng chính thức gia hạn hợp đồng với Lukas Mai đến năm 2022. Chỉ mới 19 tuổi, sao trẻ này được kỳ vọng trở thành nhân tố chính ở hàng thủ trong tương lai. Sau khi chuyển đến Allianz Arena từ Dynamo Dresden vào năm 2014, trung vệ người Đức đã có những màn trình diễn ấn tượng.

CHÍNH THỨC: Quy hoạch

 Bayern trói chân thành công Mai.

Ở buổi ký kết hợp đồng mới, GĐTT Hasan Salihamidzic phát biều về Mai trên trang chủ Bayern:

"Lukas là một trong những tài năng lớn của chúng tôi. Trong độ tuổi 19, cậu ta đã trở thành trụ cột ở đội hình dự bị tại giải hạng 3. Chúng tôi bị thuyết phục việc cậu ta hoàn toàn sẽ tiếp tục tiến bộ."

VIdeo những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Kovac ở Bayern:

Lữ Phong | 15:35 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục