CHÍNH THỨC: Pulev vỡ mộng soán "ngai vàng" của Joshua

15:41 Thứ ba 17/10/2017

TinTheThao.com.vnNHM sẽ không thể chứng kiến trận đại chiến IBF giữa Kubrat Pulev vs Anthony Joshua bởi tay đấm người Bulgaria đã buộc phải rút lui vì chấn thương.

Theo dự kiến ban đầu, Anthony Joshua sẽ thượng đài vào ngày 28 tháng 10 tới đây để bảo vệ đai IBF trước kẻ thách thức Kubrat Pulev. Tuy vậy, trận đại chiến này đã không thể diễn ra bởi tay đấm người Bulgaria buộc phải rút lui vì chấn thương.

Anthony-Joshua-850161

 NHM sẽ không thể chứng kiến trận đại chiến IBF giữa Kubrat Pulev vs Anthony Joshua.

"Tôi nhận được một cú điện thoại từ Kalle Sauerland để thông báo rằng Pulev đã bị thương vai và gần như không thể tham gia trận chiến. Thông tin này sau đó được chính bác sĩ điều trị cho Pulev xác nhận," Eddie Hearn - ông bầu của Joshua cho hay.

Với việc Pulvev không thể thi đấu, Carlos Takam sẽ thế chỗ tay đấm người Bulgaria để đối đầu với Joshua trước sự chứng kiến của hơn 80.000 khán giả có mặt tại sân vận động Principality của Cardiff.

Dù được gọi lên "chữa cháy" song Takam (người đứng hạng 3 của IBF) không phải đối thủ dễ xơi với nhà vô địch Olympic 2012. Bảng thành tích của tay đấm 36 tuổi này cũng không phải dạng vừa: thắng 35 trận, trong đó có 27 trận thắng bằng knock out, hòa 3 và thua 1.

"Đây là tình thế khó khăn với AJ bởi cậu ấy đã chuẩn bị sẵn sàng để đối phó với lối đánh và chiều cao của Pulev. Giờ đây, AJ lại phải đối mặt với một phong cách thi đấu và thách thức hoàn toàn khác như Takam - điều chưa từng xảy ra trong sự nghiệp của cậu ấy, tuy nhiên, cậu ấy cũng đã sẵn sàng với mọi đối thủ vào ngày 28 tháng 10 tới đây," Hearn chia sẻ.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:05 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục