CHÍNH THỨC: PSG thần tốc công bố tân binh thứ 4, sao mai từ Ajax

18:35 Chủ nhật 07/07/2019 | 1

Đội bóng nước Pháp đang gấp rút chiêu mộ các tân binh để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, HLV Thomas Tuchel phải đau đầu vì vấn đề nhân sự khi hàng loạt ngôi sao có ý định ra đi. Bên cạnh những lùm xùm xung quanh câu chuyện của Neymar, tiền vệ Adrien Rabiot cũng chính thức gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mặc dù vậy không cần mất quá nhiều thời gian, PSG đã có hai sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa mang tên Pablo Sarabia và Ander Herrera. Chưa dừng lại ở đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tiếp tục có thêm một sao trẻ tài năng đến từ Hà Lan.

Official: PSG Sign defender Mitchel Bakker - Bóng Đá

 Mitchel Bakker lịch lãm trong ngày ra mắt CLB mới.

Trên trang chủ của mình, "Les Parisiens" thông báo chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Mitchel Bakker từ Ajax Amsterdam. Cầu thủ sinh năm 2000 đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023. Đáng chú ý, đại diện của anh là "siêu cò" khét tiếng - Mino Raiola.

Sở trường của sao mai 19 tuổi đó là vị trí hậu vệ trái. Thậm chí, chàng trai sinh ra tại Purmerend sở hữu chiều cao lí tưởng lên đến 1m85. Trong màu áo "De Godenzonen", cầu thủ người Hà Lan từng chơi 13 trận tại UEFA Youth League. Anh cũng được triệu tập trong trận Ajax Amsterdam thắng AEK Athens 2-0 ở Champions League mùa 2018/19 vừa qua.

Trước Mitchel Bakker, PSG đã nhanh chóng chiêu mộ thủ thành trẻ tuổi Marcin Bulka từ Chelsea. Điều này không quá bất ngò khi HLV Thomas Tuchel luôn được biết đến là người tỏ ra mát tay với các "ngọc thô".

Giang Nam | 18:25 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục