CHÍNH THỨC: PSG ký hợp đồng với 'nỗi đau' của Man Utd

08:50 Thứ ba 14/01/2020

Đội bóng đương kim vô địch nước Pháp đã đạt thỏa thuận về giao kèo mới với một trung vệ trụ cột trong đội hình...

Trên trang chủ, Paris Saint-Germain vừa thông báo về động thái gia hạn hợp đồng với trung vệ trụ cột Marquinhos. Hai bên sẽ tiếp tục hợp tác cho đến hết mùa giải 2023/24 và chấm dứt mọi đồn đoán về việc cầu thủ người Brazil sẽ chuyển đến Real Madrid hay Manchester City.

CHÍNH THỨC: PSG ký hợp đồng với 'nỗi đau' của Man Utd - Bóng Đá

 Marquinhos gia hạn với PSG.

Giao kèo dài hạn này là quyết định cực kỳ đúng đắn của BLĐ đội bóng thủ đô nước Pháp, bởi cựu cầu thủ AS Roma đang đóng vai trò quan trọng trong cách vận hành đội hình của huấn luyện viên Thomas Tuchel, trong khi anh cũng chỉ mới 25 tuổi và còn nhiều thời gian chơi bóng đỉnh cao.

PSG có thể thua Manchester United trên sân cỏ một cách cay đắng, nhưng họ từng đánh bại đại diện ở xứ sương mù trong thương vụ chuyển nhượng Marquinhos từ Roma vào năm 2015. Khi đó, đội chủ sân Old Trafford bất lực nhìn mục tiêu được định giá 50 triệu euro đến Ligue 1 chơi bóng.

Sau đó 2 năm, Quỷ đỏ tiếp tục hỏi mua ngôi sao Nam Mỹ nhưng PSG cũng không có ý định bán người được quy hoạch thay thế thủ quân Thiago Silva ở trung tâm hàng phòng ngự. Bây giờ, Man Utd dường như đã quên Marquinhos sau khi họ chiêu mộ thành công trung vệ Harry Maguire từ Leicester City.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 08:20 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục