CHÍNH THỨC: PSG đón tân binh chất lượng từ La Liga

22:51 Thứ sáu 07/07/2017

TinTheThao.com.vnĐội bóng khổng lồ của Ligue I vừa thông báo chiêu mộ thành công tân binh Yuri Berchiche từ Real Sociedad.

Không ồn ào nhưng PSG vừa nhanh tay hoàn tất bản hợp đồng với hậu vệ cánh trái Yuri Berchiche. Theo tờ Le Parisien tiết lộ, mức phí giải phóng hợp đồng mà ông lớn nước Pháp phải bỏ ra rơi vào tầm 15 triệu euro. Bản hợp đồng của Berchiche và PSG có thời hạn 4 năm. 

NÓNG: PSG đón tân binh chất lượng từ La Liga - Bóng Đá

 Yuri Berchiche ra mắt CLB mới. 

Phát biểu trước báo giới, cựu cầu thủ của Real Sociedad cho hay: "Tôi rất hạnh phúc và không thể chờ đợi hơn được nữa để ra mắt PSG. Tôi tin chắc rằng mình đã chuyển đến một đội bóng có tham vọng, một môi trường tốt để phát triển bản thân. Tôi sẽ cố gắng chơi tốt và cùng PSG chinh phục những đỉnh cao mới."

Ở chiều ngược lại, CEO của PSG - Nasser Al-Khelaïfi không quên dành những lời có cánh cho cầu thủ 27 tuổi: "Chào mừng Yuri Berchiche đến với đội bóng. Anh ấy là một hậu vệ xuất sắc ở Tây Ban Nha và các CĐV của PSG hẳn là rất vui khi thấy sự hiện diện của Yuri ở đây. Kinh nghiệm của anh ấy sẽ giúp PSG đạt được những thành công trong thời gian tới."

Ở mùa giải vừa qua, Yuri là cầu thủ trụ cột của Real Sociedad. Tại La Liga, anh ra sân tổng cộng 35 trận, ghi được 3 bàn và có 4 đường kiến tạo. 

Màn trình diễn của Yuri Berchiche khi còn ở Tây Ban Nha: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 22:40 07/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục