CHÍNH THỨC! PSG có thêm "chữ ký" mới trên bàn đàm phán

14:32 Chủ nhật 12/07/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, Paris Saint-Germain đã có hành động củng cố nhân sự ở hàng thủ.

 

Video Kimpembe tại PSG

Ngay lúc này, NHM đã biết được những cầu thủ sẽ chia tay PSG mặc cho mùa giải chưa kết thúc. Ở hàng công, gã nhà giàu nước Pháp đã xác định sự ra đi của Edinson Cavani. Chính vì thế nên nhà ĐKVĐ đã sớm mua đứt Mauro Icardi từ Inter Milan.

Nhân sự của PSG vẫn còn sự xáo trộn ở hàng thủ khi Thiago Silva cũng sẽ rời sân “Công viên các Hoàng tử”. Trung vệ người Brazil tuy là thủ lĩnh, đội trưởng nhưng PSG quyết định không ký giao kèo mới. Điều đó buộc câu lạc bộ thủ đô xứ lục lăng tìm kiếm người thay thế.

PSG đang lùng sục trên TTCN các phương án thay thế cựu cầu thủ AC Milan. Dẫu vậy, mọi thứ vẫn chưa thực sự tiến triển. Thay vào đó, Les Parisiens ngay lập tức đổi kế hoạch. Họ nhanh chóng chuyển sang giữ chân trung vệ trong đội hình để tạo sự yên tâm.

CHÍNH THỨC: PSG có thêm

 Kimpembe gia hạn hợp đồng với PSG.

Mọi thứ đã chính thức diễn ra bởi PSG vừa thông báo gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Presnel Kimpembe. Điều này cho thấy PSG rất coi trọng tài năng của ngôi sao người Pháp và sẽ chẳng bất ngờ khi anh trở thành trụ cột tại câu lạc bộ vào mùa giải tới.

Kể từ ngày ra mắt PSG, Kimpembe đã thi đấu cho đội bóng này 136 trận. Anh dành tổng cộng 13 danh hiệu cùng câu lạc bộ chủ quản, bao gồm 5 Ligue 1.

Lữ Phong | 13:34 12/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục