CHÍNH THỨC: PSG chiêu mộ thành công hậu vệ trái Bayern Munich

02:45 Thứ bảy 01/09/2018

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đã công bố thông tin chính thức về việc chiêu mộ hậu vệ trái Juan Bernat từ Bayern Munich.

Trang chủ của Paris Saint-Germain vừa đăng tải thông tin hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ trái Juan Bernat từ Bayern Munich trước khi thị trường chuyển nhượng hè tại Pháp đóng cửa.

PSG chiêu mộ thành công hậu vệ Bayern Munich - Bóng Đá

PSG đã thành công chiêu mộ Juan Bernat.

Theo nguồn tin trên ESPN, nhà vô địch nước Pháp chỉ phải tốn 15 triệu euro chi trả cho Hùm xám xứ Bavaria. Đây là con số tuyệt vời với PSG, đội đang phải cân đo đong đếm trước sự chú ý gắt gao từ phía UEFA về luật công bằng tài chính (FFP).

Theo trang chủ của PSG, Bernat sẽ nhận một bản hợp đồng 3 năm tại đội chủ sân Công viên các Hoàng tử (Parc des Princes). Tuy nhiên vẫn chưa rõ chi tiết về các điều khoản đãi ngộ như lương, thưởng.

Được biết ban đầu PSG nhắm đến Filipe Luis của Atletico Madrid nhưng đòi hỏi của đại diện La Liga là quá cao và ngoài tầm "cân đối ngân sách" ông lớn nước Pháp. Vì thế họ buộc phải chuyển đến các mục tiêu vừa tầm hơn.

Juan Bernat chuyển đến Bayern Munich vào kỳ chuyển nhượng hè 2014 từ Valencia. Anh được xem là quân bài dự bị chiến lược cho David Alaba với khả năng phòng ngự hiệu quả cùng những tình huống tạt bóng khó chịu. Tuy nhiên việc ít được ra sân khiến hậu vệ sinh năm 1993 này không thể ngồi yên, việc cập bến PSG có thể là một bước đi cần thiết cho Bernat trên bước đường phát triển sự nghiệp.

Video giới thiệu bản hợp đồng Juan Bernat của PSG:

Nam Thành | 01:45 01/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục