CHÍNH THỨC: PSG bán đứt sao mai 'đá được 5 vị trí', hợp đồng 15 triệu

18:56 Thứ năm 18/07/2019 | 1

Sau nhiều ngày đồn đoán, tiền vệ đa năng người Pháp cuối cùng cũng chốt bến đỗ mới cho mình.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, PSG đã hoạt động vô cùng tích cực khi chiêu mộ nhiều cái tên đầy chất lượng. Hai ngôi sao đáng chú ý nhất cập bến sân Công viên các Hoàng tử đó chính là Ander Herrera (từ Manchester United) và Pablo Sarabia (từ Sevilla).

Đây được xem là những sự bổ sung kịp thời cho tuyến giữa trong bối cảnh Adrien Rabiot chuyển sang Juventus theo dạng tự do. Ngoài việc chiêu mộ tân binh, HLV Thomas Tuchel cũng thống nhất với ban lãnh đạo sẽ phải thanh lý những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch.

RB Leipzig have signed 21-year-old midfielder Christopher Nkunku  - Bóng Đá

 Tiền vệ 21 tuổi đã có mặt ở đại bản doanh của CLB Đông Đức.

Tiền đạo Edinson Cavani được đồn thổi sẽ chuyển sang Atletico Madrid vì đã bước sang tuổi 32. Trong khi đó, Julian Draxler cũng được Tottenham Hotspur liên hệ. Mặc dù vậy, người phải khăn gói ra đi trước lại là cầu thủ từng lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Trên trang chủ của mình, "Les Parisiens" chính thức thông báo chia tay tiền vệ Christopher Nkunku. Sao mai sinh năm 1997 sẽ chuyển đến Bundesliga để gia nhập RB Leipzig theo bản hợp đồng trị giá 13 triệu euro, kèm theo 2 triệu euro bổ sung tùy thành tích.

"Ngọc thô" gốc DR Congo được mô tả là mẫu cầu thủ rất đa năng khi có thể chơi ở 5 vị trí trên hàng công. Sau tổng cộng 78 trận khoác áo đội một PSG, anh đã ghi được 11 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo.

Giang Nam | 18:45 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục