CHÍNH THỨC! Premier League vừa hết, Liverpool bán ngôi sao đầu tiên

19:44 Thứ hai 27/07/2020

Ngay sau khi mùa giải Premier League khép lại, cầu thủ không còn được trọng dụng đã rời Anfield.

 

Ngày Lovren ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Liverpool

Mới đây, trang chủ Zenit St Petersburg xác nhận đã chiêu mộ thành công Dejan Lovren từ Liverpool. Trung vệ Croatia rời Anfield sau 6 năm gắn bó.

Từng là trụ cột trong đội hình The Kop nhưng Lovren dần bị thất sủng. Mùa này, ngôi sao 31 tuổi chỉ đá có 10 trận tại Premier League. Theo thông tin từ Goal, Liverpool đã đồng ý để cựu sao Southampton cập bến Zenit với mức phí 12 triệu euro (khoảng 10,9 triệu bảng).

CHÍNH THỨC! Vừa hết mùa, Liverpool chia tay ngôi sao đầu tiên - Bóng Đá

  Lovren chia tay The Kop.

Phát biểu qua trang chủ CLB mới, Lovren chia sẻ cảm xúc: "Cảm ơn! Tôi hạnh phúc và tự hào khi gia nhập Zenit. Tôi muốn cảm ơn Sergei Semak (HLV trưởng) và Alexander Medvedev (Chủ tịch) vì đã giúp phi vụ này diễn ra."

"Tôi đã biết Zenit là CLB số 1 tại Nga và là nhà vô địch quốc gia 2 năm qua, cũng như vừa giành cúp quốc gia. Với tôi, điều này là quan trọng, không chỉ vì vị thế CLB mà còn là chất lượng của các đồng đội đang chờ đợi tôi.

Tôi biết Zenit rất quan tâm đến các đấu trường châu Âu, đặc biệt là Champions League. Điều này cũng quan trọng vì tôi đã thi đấu ở giải đấu này, nhưng vẫn muốn góp mặt nhiều hơn nữa.

Bây giờ tôi muốn truyền tải kinh nghiệm cho các đồng đội mới và giúp đội bóng tiến xa nhất có thể."

Phụng Sồ | 19:14 27/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục