CHÍNH THỨC! Premier League phát đi thông báo đặc biệt

06:04 Thứ sáu 06/03/2020

Sự nguy hại của đại dịch Coronavirus đã làm ảnh hướng lớn tới giải đấu cấp cao nhất xứ sương mù...

Trong vài tháng qua, đại dịch Coronavirus đã hoành hành ở khắp nơi trên trái đất. Tối qua, thậm chí trang chủ Atalanta đã phải thông báo trả vé cho người hâm mộ vì cuộc đụng độ cuối giữa Atalanta và Valencia tại Champions League sẽ không mở cửa sân vận động Mestalla phục vụ khán giả.

Bây giờ, đến lượt trang chủ Premier League phát đi thông báo đặc biệt tới tất cả các câu lạc bộ tham dự giải. Cụ thể, sân chơi cấp cao nhất xứ sở sương mù đã bỏ nghi thức bắt tay trước trận giữa các cầu thủ và trọng tài, sau khi COVID-19 đang bắt đầu lan rộng nhanh chóng.

The Premier League has scrapped players shaking hands before matches due to covid-19 - Bóng Đá

 Premier League phát đi thông báo đặc biệt.

Họ viết trong một thông báo chính thức: "Hình thức bắt tay sẽ không diễn ra giữa các cầu thủ và trọng tài điều khiển trận đấu từ cuối tuần này cho đến khi có thông báo mới dựa trên lời khuyên y tế. Coronavirus lây lan từ mũi và miệng, có thể truyền sang tay qua một cái bắt tay.

Các câu lạc bộ và trọng tài vẫn sẽ thực hiện phần còn lại của giao thức đi bộ truyền thống trước mỗi trận đấu. Khi bước vào sân, hai đội sẽ tiếp tục xếp hàng, kèm theo âm nhạc truyền thống của Premier League, sau đó các cầu thủ từ đội chủ nhà sẽ bước qua đối thủ mà không bắt tay".

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 05:06 06/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục