CHÍNH THỨC: Premier League công bố lịch thi đấu mùa 2020/21

17:04 Thứ năm 20/08/2020

Đây chính là thông báo được fan hâm mộ các đội Ngoại Hạng Anh mong chờ nhất.

 

Jurgen Klopp nói về chức vô địch của Liverpool

Mùa giải 2019/20 đã chứng kiến màn lên ngôi thuyết phục trước 7 vòng đấu của Liverpool. Tuy nhiên, giải đấu cũng bị ảnh hưởng không nhỏ bởi đại dịch COVID-19 bùng phát. Các cuộc đối đầu phải diễn ra không khán giả, đồng thời cầu thủ cần tuân theo những quy định nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn.

Thế nhưng, sau tất cả, Premier League cũng chuẩn bị sôi động trở lại với mùa giải mới sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 12/9 tới đây. Trên trang chủ của mình, ban tổ chức Ngoại Hạng Anh vừa công bố lịch thi đấu cụ thể của mùa giải 2020/21.

Ở vòng đấu đầu tiên, nhà đương kim vô địch Liverpool sẽ đối đầu với Leeds United - CLB vừa thăng hạng và được rất nhiều CĐV mong chờ. Trong khi đó, những Chelsea hay Arsenal sẽ tương đối dễ thở khi chỉ lần lượt gặp Brighton & Hove Albion và Fulham (một tân binh khác của EPL).

CHÍNH THỨC: Lịch thi đấu EPL - Bóng Đá

 Liverpool liệu có bảo vệ thành công ngôi vương?

Trận đấu khai màn của Manchester United với Burnley được thông báo tạm hoãn. Thay vào đó, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ bắt đầu hành trình của mình từ ngày 19/08 (gặp Crystal Palace). Trận đấu bị hoãn còn lại là giữa Manchester City và Aston Villa.

Đáng chú ý, The Kop sẽ có màn dạo đầu được xem là khó khăn khi liên tiếp đụng độ Chelsea và Arsenal ở vòng 2 và vòng 3. Đây hứa hẹn là bài "test" hạng nặng cho HLV Jurgen Klopp cùng các học trò. 

Lịch thi đấu chi tiết vòng 1 Premier League:

Crystal Palace vs Southampton (thứ Bảy)
Fulham vs Arsenal (thứ Bảy)
Liverpool vs Leeds Utd (thứ Bảy)
Spurs vs Everton (thứ Bảy)
West Brom vs Leicester City (thứ Bảy)
West Ham vs Newcastle Utd (thứ Bảy)
Brighton vs Chelsea (thứ Hai)
Sheffield Utd vs Wolves (thứ Hai)

Giang Nam | 16:06 20/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục