CHÍNH THỨC: Premier League công bố HLV xuất sắc nhất mùa

07:43 Thứ tư 15/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDanh tính nhà cầm quân hay nhất mùa giải đã lộ diện.

Cách đây 3 ngày, Premier League 2018/19 đã hạ màn. Ở vòng đấu cuối cùng, bất chấp phải hành quân xa nhà và bị Brighton dẫn trước, Manchester City vẫn xuất sắc ngược dòng đè bẹp đối thủ 4-1. 3 điểm trọn vẹn có được giúp đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt bảo toàn ngôi đầu bảng, qua đó lần thứ 2 liên tiếp đăng quang giải đấu số 1 xứ Sương Mù.

Chức vô địch Premier League thứ 4 trong lịch sử là chiến quả vô cùng đáng nhớ với thầy trò Guardiola. Từ chỗ bị Liverpool bỏ xa khoảng cách điểm số, Citizens lạnh lùng giành 14 chiến thắng liên tiếp, vượt mặt The Kop và cán mốc với 98 điểm - số điểm trong 1 mùa giải chỉ kém duy nhất kỷ lục 100 điểm do chính nửa xanh Manchester thiết lập mùa trước.

Cách đây ít giờ, BTC Premier League cũng chính thức công bố Guardiola đã giành giải thưởng HLV xuất sắc nhất mùa. Đây là sự ghi nhận có lẽ xứng đáng với chiến lược gia Bồ Đào Nha, khi ông đã dẫn dắt đội bóng của mình qua mặt Liverpool trong tay Jurgen Klopp cũng xuất sắc không mấy kém cạnh.

Pep giành HLV xuất sắc nhất NHA - Bóng Đá

 Guardiola là HLV Premier League hay nhất mùa.

Premier League 2018/19 cũng là danh hiệu vô địch quốc gia thứ 8 trong sự nghiệp của Guardiola. Kể từ ngày khởi nghiệp cầm quân tại Barcelona, nhà cầm quân 48 tuổi cùng Blaugrana 3 lần đăng quang La Liga, sau đó 3 lần vô địch Bundesliga cùng Bayern Munich và mới nhất là 2 Premier League tại Etihad.

Phụng Sồ | 07:00 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục