CHÍNH THỨC! "Phế truất" Coutinho, Barca trao số áo huyền thoại cho Griezmann

08:15 Thứ bảy 12/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThông tin đã được trang chủ đội bóng xứ Catalan xác nhận cách đây ít giờ.

 

Những khoảnh khắc hài hước của Griezmann

Cập bến Barcelona vào mùa hè năm ngoái, tiền đạo Antoine Griezmann rất muốn tiếp tục gắn sự nghiệp của mình với chiếc áo số 7 định mệnh (số áo anh từng mặc ở Atletico và tuyển Pháp). Tuy nhiên, trong bối cảnh chủ nhân của số áo này, Philippe Coutinho ở thời điểm đó vẫn chưa giải quyết hoàn toàn vấn đề tương lai tại Camp Nou, ngôi sao 29 tuổi đành phải sử dụng tạm chiếc áo số 17 suốt cả mùa giải vừa qua.

Phải chờ đến thời điểm hiện tại, Grizi mới được khoác lên mình số áo yêu thích, bất chấp việc Coutinho cũng đã trở lại từ Bayern Munich để phục vụ kế hoạch mùa tới của Barca. Cách đây ít giờ, trang chủ đội bóng xứ Catalan đã xác nhận thông tin này.

"Antoine Griezmann sẽ mặc áo số 7 của FC Barcelona trong mùa giải tới đây, theo bước chân những ngôi sao như David Villa, Pedro, Henrik Larsson và Javier Saviola."

Griezmann wants man utd transfer  - Bóng Đá

 Griezmann sẽ mặc chiếc áo số 7 mùa tới.

"Vào ngày 14 tháng 7 năm 2019, cầu thủ người Pháp đã được giới thiệu tại Camp Nou với chiếc áo 17 - con số anh ấy mặc ở mùa giải trước. Số 7 đã bị Philippe Coutinho chiếm giữ ở thời điểm đó, điều này khiến Griezmann không thể duy trì số áo mà anh đã sử dụng trong khoảng thời gian chơi cho Real Sociedad và Atletico Madrid."

Rõ ràng, động thái trao chiếc áo số 7 không chỉ mang tính khích lệ tinh thần cho Griezmann, mà còn khẳng định rằng, Barcelona đang đặt rất nhiều sự kỳ vọng vào cầu thủ người Pháp ở mùa giải sắp tới.

Trường Sơn | 07:17 12/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục