CHÍNH THỨC: Pháo thủ có bản hợp đồng mới ở vị trí trung vệ

09:02 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnTrong một nỗ lực cải thiện hàng thủ, Arsenal đã kí hợp đồng với trung vệ Daniel Ballard.

Hôm qua, Arsenal đã vui mừng thông báo rằng trung vệ Daniel Ballard đã đồng ý kí vào bản hợp đồng chuyên mới với CLB, sau khi anh làm điều này lần đầu tiên với Pháo thủ vào tháng 6 năm ngoái. 

CHÍNH THỨC: Pháo thủ có bản hợp đồng mới ở vị trí trung vệ - Bóng Đá

 Ballard đã gắn bó với Arsenal 11 năm. 

Như vậy, Ballard sẽ có năm thứ 11 chơi bóng cho Arsenal. Anh là một cầu thủ xuất phát từ học viện và đang chơi ở đội U23 năm nay. Tại Premier League 2 (giải đấu cho các cầu thủ trẻ) và EPL Trophy, Ballard xuất hiện 21 lần. Thậm chí, anh còn ra sân với tư cách thủ quân của Pháo thủ trong trận thắng U23 Derby hồi tháng 4. Được biết, sở trường của Ballard là những pha cản phá xuất sắc trước vạch vôi. 

Ngoài ra, Arsenal dưới sự có mặt của Ballard đã giữ sạch lưới 18 lần tại Premier League 2. Anh cũng là thành viên của đội U21 Bắc Ireland. Ballard giúp đội nhà trắng lưới ở 3 trong 4 lần xuất hiện. Phong độ chói sáng ấy giúp anh được gọi lên tuyển. 

Hơi kém may mắn cho Ballard khi những bạn cùng trang lứa với như Zech Medley, Julio Pleguezuelo hay Konstantinos Mavropano đều đã có cơ hội chơi cho đội một còn Ballard thì chưa. Hi vọng, với nước đi dài hơi này, BLĐ Arsenal cũng như Unai Emery sẽ tạo điều kiện tối đa để trung vệ cao 1m81 này được xuất hiện ở sân chơi danh giá nhất nước Anh mùa sau. 

Xem lại pha cản phá ấn tượng của Ballard: 

Ngọa Long | 07:58 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục