CHÍNH THỨC: Paulinho ra mắt Barca, chọn xong số áo

18:52 Thứ năm 17/08/2017

TinTheThao.com.vnSau khi hoàn tất kiểm tra y tế, Paulinho đã ký vào bản hợp đồng gia nhập Barcelona.

Hôm nay, Paulinho đã có mặt tại Barcelona để tiến hành kiểm tra y tế. Anh xuất hiện rạng rỡ và bày tỏ niềm vui khi được gia nhập đội bóng xứ Catalunya. Quá trình này diễn ra rất nhanh và ngay sau đó Paulinho đã có mặt ở buổi họp báo ra mắt đội bóng.

CHÍNH THỨC: Paulinho ra mắt Barca, chọn xong số áo - Bóng Đá

 

Tại đây, anh và chủ tịch Josep Bartomeu đã ký vào bản hợp đồng chính thức. Anh được Barca chiêu mộ từ Guangzhou Evergrande của giải Super League (Trung Quốc) với giá trị 40 triệu euro. Tại Barca, Paulinho sẽ mặc áo số 15.

Trong buổi ra mắt, Paulinho cho biết: "Giây phút này thật đặc biệt với tôi. Thật biết ơn mọi người đã cho tôi có được cơ hội này. Tất cả đã nỗ lực rất nhiều trong bản hợp đồng này."

Paulinho rời Tottenham Hotspur để gia nhập Guangzhou Evergrande trong kỳ chuyển nhượng hè năm 2015. Tại đây, anh chơi tổng cộng 95 trận và ghi được 28 bàn cũng 8 lần kiến tạo.

Sau Paulinho, NHM Barca đang chờ đợi những cái tên đáng kỳ vọng nhất trong hè này là Philippe Coutinho và Ousmane Dembele. Hôm nay, giám đốc Pep Segura khẳng định hai ngôi sao này đang rất gần Camp Nou mặc dù chưa có thông điệp nào từ Liverpool và Borussia Dortmund.

Video chào mừng Paulinho đến Barca

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:05 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục