CHÍNH THỨC! "Ông lớn" La Liga đón tân binh, "cờ đến tay" Man United

23:35 Thứ hai 14/09/2020

Đại diện đến từ La Liga vừa có cho mình một bản hợp đồng chất lượng.

 

Reguilon gia nhập Sevilla dưới dạng cho mượn

Như đã biết, với mục tiêu nâng cấp vị trí hậu vệ cánh trái. Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ Sergio Reguilon. Và mới đây, đối thủ duy nhất của Quỷ đỏ trong thương vụ này là Sevilla, đã "rút lui".

Cụ thể, thay vì Reguilon, đại diện đến từ La Liga đã chính thức ký hợp đồng với một hậu vệ biên trái khác mang tên Marcos Acuna. Trang chủ của Sevilla cho biết, cầu thủ từng thuộc biên chế Sporting CP đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế, và sẽ gắn bó với đội bóng bằng một thỏa thuận có thời hạn 4 năm.

Seville signed Acuna - Bóng Đá

 Acuna đã là người của Sevilla. 

Mức phí chuyển nhượng tạm thời vẫn chưa được công bố, nhưng dự kiến sẽ thấp hơn con số mà Sevilla phải bỏ ra nếu họ quyết định chiêu mộ Reguilon. Về phần Acuna, anh là một trong những nhân tố quan trọng nhất của Sporting CP nhiều năm gần đây. Hơn nữa, tài năng người Argentina còn có kinh nghiệm chinh chiến tại hàng loạt giải đấu danh giá như Champions League hay World Cup.

Quay lại với thương vụ Reguilon, với việc đối thủ duy nhất đã thoái lui, cơ hội để Man United có được chữ ký của tài năng người Tây Ban Nha hiện tại tất nhiên đã gia tăng đáng kể. Vấn đề chỉ còn nằm ở những cuộc đàm phán giữa Real Madrid và Quỷ đỏ, xoay quanh những điều khoản trong hợp đồng và mức phí chuyển nhượng cuối cùng. 

Huỳnh Phong | 22:37 14/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục