CHÍNH THỨC: Novak Djokovic “treo vợt” hết năm 2017

08:37 Thứ năm 27/07/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt từng 12 lần vô địch Grand Slam xác nhận sẽ vắng bóng trong phần còn lại của mùa giải năm nay vì chấn thương khuỷu tay.

Trong buổi livestream trên facebook cá nhân vào tối qua, Novak Djokovic đã lên tiếng xác nhận việc nghỉ thi đấu đến hết năm nay vì chấn thương khuỷu tay.

nole

Tay vợt từng 12 lần vô địch Grand Slam xác nhận sẽ vắng bóng trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

"Đây không phải là một quyết định dễ dàng nhưng tôi đang cố gắng để nhìn vào mặt tích cực. Tất cả các bác sĩ và chuyên gia ở Serbia cũng như trên thế giới mà tôi tham vấn đều khẳng định phải nghỉ ngơi với chấn thương này. Khuỷu tay của tôi bị thương do thi đấu quá mức cho phép, nó khiến tôi gặp nhiều khó khăn mỗi khi giao bóng và những cú đánh thuận tay," Djokovic buồn bã chia sẻ.

Sau cùng, Nole cũng không quên gửi lời trấn an đến NHM: "Tôi đã đối mặt với vô vàn các vấn đề sức khỏe kể từ khi bắt đầu sự nghiệp. Nhưng trải qua nhiều năm với sự nhẫn nại và quyết tâm, tôi cũng tìm ra cách vượt qua nó. Lần này cũng vậy và tôi tin chắc rằng mình sẽ trở lại mạnh mẽ hơn."

Với việc vắng bóng trong phần còn lại của mùa giải năm nay, Djokovic sẽ rút lui khỏi hàng loạt giải đấu lớn như 1 Grand Slam ở US Open, 4 Masters 1000 (Rogers Cup, Cincinnati, Thượng Hải và Paris) cũng như ATP World Tour Finals cuối năm. Việc hao hụt điểm nghiêm trọng này khiến tay vợt người Serbia nhiều khả năng sẽ văng khỏi Top 10 lần đầu tiên kể từ tháng 3/2007.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 08:00 27/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục