CHÍNH THỨC! "Nỗi đau Haaland" lặp lại với Man United

21:40 Thứ bảy 25/01/2020 | 1

"Báu vật" nơi tuyến giữa đã từ chối Manchester United để chuyển đến Bundesliga.

Từ lâu, Manchester United đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình, đặc biệt là hàng công. Song, mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ là Erling Haaland đã thẳng thừng gạt bỏ mối quan hệ thân thiết cùng HLV Ole Gunnar Solskjaer để chuyển đến Borussia Dortmund.

Bên cạnh hàng công, Man United còn muốn cải thiện chất lượng tuyến giữa, đặc biệt là vị trí tiền vệ tấn công. Dù vậy, một trong những cái tên được đội chủ sân Old Trafford để mắt đến, Dani Olmo, đã chính thức khiến Quỷ đỏ phải ôm hận.

Cụ thể, tiền vệ thuộc biên chế Dinamo Zagreb đã chính thức ký hợp đồng với RB Leipzig, đội bóng hiện đứng đầu bảng xếp hạng Bundesliga. Mức phí chuyển nhượng vẫn chưa được tiết lộ, nhưng đây chắc chắn là một món hời dành cho Leipzig.

dani olmo joins rb Leipzig - Bóng Đá

 Olmo khoác áo Leipzig.

Xuất thân từ lò đào tạo La Masia của Barcelona, Olmo đã khiến không ít người bất ngờ khi chuyển sang Croatia vào năm 2014, khi mới 16 tuổi. Song, thương vụ này cũng là một bước ngoặt lớn trong đời cầu thủ này, vì ngay sau đó anh đã trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu.

Thực tế, không chỉ Man United và Leipzig, Olmo còn được theo đuổi bởi hàng loạt đội bóng khác như Barcelona hay AC Milan. Nhưng tương tự Haaland, anh vẫn chọn Bundesliga làm bến đỗ mới cho mình. Tại Leipzig, Olmo sẽ khoác áo số 25.

Tài năng của Olmo:

Huỳnh Phong | 20:42 25/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục