CHÍNH THỨC! "Niềm cảm hứng của Man Utd" rời Old Trafford

18:14 Thứ ba 21/01/2020 | 3

Một trung vệ tiềm năng đã được Manchester United tạo điều kiện tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

TTCN mùa Đông đã trôi qua khá lâu, và Manchester United vẫn chưa mang về bất kỳ tân binh nào trong bối cảnh tuyến giữa và hàng công cần bổ sung nhân sự. Ở chiều hướng ngược lại, có không ít cái tên đã rời khỏi Old Trafford.

Một trong số đó là tài năng trẻ Max Taylor, người chính thức được cho mượn tại Stalybridge Celtic, một đội bóng nghiệp dư tọa lạc ở Manchester. Gần đây, hậu vệ này vừa bước sang tuổi 20, nhưng trước đó anh đã phải chống lại căn bệnh ung thư tinh hoàn quái ác.

Nghị lực phi thương đã giúp Taylor trở lại với bóng đá sau khi trải qua đợt hóa trị. Thực tế thì anh không được trọng dụng ở đội U23 của Man United, nhưng đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer điền tên vào đội một trong cuộc đối đầu Astana FC tại Europa League hồi tháng 11.

CHÍNH THỨC!

 Max Taylor rời Old Trafford.

"Max đã trải qua điều gì đó mà không phải ai cũng trải qua, và cậu ấy đã thành công. Cậu ấy là nguồn cảm hứng cho tất cả các cầu thủ."

"Khi có mặt trên sân sân, bạn nên tận hưởng điều đó, và tôi hy vọng rằng chúng ta có thể thấy Max tiến bộ trong sự nghiệp của mình. Đó là cơ hội để chúng tôi tiếp thêm động lực cho cậu ấy.", Solsa chia sẻ về cậu học trò đặc biệt.

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 17:16 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục