CHÍNH THỨC: Nhanh như chớp, Chelsea đẩy đi "Cầu thủ xuất sắc nhất Học viện"

08:08 Thứ năm 16/01/2020

Đội chủ sân Stamford Bridge vừa thông báo thêm một thỏa thuận chuyển nhượng chóng vánh với Swansea City trong tháng Giêng.

Hôm qua, Chelsea đã đưa trở lại tiền vệ Conor Gallagher - người vừa hoàn thành thời gian tu nghiệp tại Charlton, mặc dù huấn luyện viên của đội bóng hạng dưới tỏ ra thất vọng vì phải chia tay cầu thủ 19 tuổi. Tuy nhiên, Frank Lampard không hề có kế hoạch sử dụng cậu học trò từng là tài năng sáng giá nhất Học viện CLB.

Bây giờ, đội chủ sân Stamford Bridge đã chính thức đẩy Gallagher đến Swansea City cũng theo dạng cho mượn trong nửa sau mùa giải 2019/20. Đây là trường hợp thứ hai chuyển đến xứ Wales, sau hậu vệ Marc Guehi - nhân vật cũng gia nhập đội hình Bầy Thiên nga vào tuần trước.

CHÍNH THỨC: Như một trò đùa, Chelsea đẩy đi

 Gallagher phải rời Chelsea chỉ sau 24h được triệu hồi từ Charlton.

Trước khi được cho mượn ở Charlton, Gallagher thi đấu cho đội dự bị Chelsea và nhận giải Cầu thủ hay nhất Học viện. Anh gia nhập The Blues từ năm 8 tuổi, và cũng đã giành mọi danh hiệu ở cấp độ dưới 18. Cầu thủ này có tên trong danh sách giao hữu hồi đầu mùa và được đăng ký đá trận chung kết Europa League.

Trên thực tế, cầu thủ từng phải trải qua "ca phẫu thuật tim để cứu vãn sự nghiệp của mình" vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2022, nhưng đội hình một đang có nhiều gương mặt sáng giá ở khu vực trung tuyến, nên anh tiếp tục phải đi tu nghiệp để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân. 

Chelsea và những bàn thắng đẹp vào lưới Burnley:

Trung Quân | 07:38 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục