CHÍNH THỨC: Nhận tiền tấn từ "siêu bom" De Ligt, Ajax ngay lập tức đón tân binh thay thế

11:01 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnAjax Amsterdam đã nhanh chóng tìm được cái tên thay thế Matthijs de Ligt ở mùa giải tới. Đó là một hậu vệ trẻ và có mức phí chuyển nhượng cực kỳ phải chăng.

Sau một mùa giải thi đấu cực kỳ thành công, các trụ cột của Ajax bị nhiều đội bóng lớn tại châu Âu quan tâm. Lúc này, nhà ĐKVĐ Hà Lan đã bán đi 2 cái tên quan trọng trong đội hình là Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt.

Nếu thương vụ De Jong giúp Ajax thu về 75 triệu euro thì thủ quân tại sân Johan Cruyff Arena đem về cho câu lạc bộ Hà Lan số tiền 85.5 triệu euro. Với 2 sự mất mát này, câu lạc bộ từng 4 lần vô địch Champions League phải nhanh chóng tìm tân binh thay thế.

Và ngay lập tức, Ajax cũng thực hiện hóa mục tiêu đó thành công. Được biết, gã khổng lồ bóng đá Hà Lan chính thức xác nhận chiêu mộ thành công Edson Alvarez với mức phí chuyển nhượng 15 triệu euro trong một bản hợp đồng kéo dài 5 năm từ Club America. Với vị trí sở trường là trung vệ, tân binh người Mexico này chính là cái tên được ban lãnh đạo câu lạc bộ Ajax "chọn mặt gửi vàng" thay thế De Ligt ở mùa giải tới.

Ajax Signs Mexico's Edson Alvarez From Club America - Bóng Đá

 Ajax vừa mua thành công Alvarez.

Ngoài ra khi cần thiết, Alvarez cũng có thể thi đấu tốt nếu được bố trí trong vai trò hậu vệ cánh phải hoặc tiền vệ phòng ngự. Đến với giải đấu cao nhất Hà Lan, hậu vệ 21 tuổi sẽ có cơ hội gặp lại những cầu thủ đồng hương như Hirving Lozano và Erick Gutierrez. Vào thời điểm hiện tại, bộ đôi vừa kể đang chơi bóng tại PSV.

Lữ Phong | 10:40 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục