CHÍNH THỨC: Nhà vô địch World Cup 2006 quay trở lại Serie A

22:35 Thứ ba 05/11/2019

TinTheThao.com.vnSau những gì đã diễn ra, cựu hậu vệ sinh năm 1977 chắc chắn sẽ gặp nhiều thách thức tại Mario Rigamonti.

Mặc dù là 1 tân binh của Serie A nhưng Brescia đã cho thấy tham vọng của mình không chỉ là trụ hạng. Trong mùa hè vừa qua, La Leonessa đã chiêu mộ thành công Mario Balotelli và quyết tâm giữ chân Sandro Tonali ở lại sân Mario Rigamonti. Vậy nên, kết quả sau 11 vòng đấu đầu tiên không thể khiến ban lãnh đạo đội bóng vùng Lombardy cảm thấy hài lòng.

Trong 6 trận đấu gần nhất, Brescia chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm. Kể từ đầu mùa giải, họ cũng chỉ có thêm 2 chiến thắng. Càng thất vọng hơn khi biết rằng La Leonessa chưa bao giờ được tận hưởng niềm vui trọn vẹn ngay trên sân nhà Mario Rigamonti. Sau thất bại trước Hellas Verona, Brescia đã rơi xuống vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng. Chủ tịch Massimo Cellino đã phải đưa ra quyết định tàn nhẫn để cứu vãn tình hình, đó là sa thải HLV Eugenio Corini.

Fabio Grosso trở thành HLV của Brescia - Bóng Đá

 Fabio Grosso là HLV mới của Brescia.

Không phải chờ đợi lâu, danh tính của vị HLV mới đã được xác định, đó là Fabio Grosso. Cách đây ít giờ, trang web chính thức của La Leonessa đã đưa ra thông báo:

Brescia Calcio S.p.a xin tuyên bố rằng nhiệm vụ quản lý về mặt kỹ thuật của đội 1 đã được giao cho ông Fabio Grosso. HLV mới sẽ có buổi tập đầu tiên vào lúc 3h30 tại trung tâm thể thao Torbole Casaglia. CLB xin chào mừng ông và các trợ lý của mình.”

Trong quá khứ, Fabio Grosso từng được biết đến là người hùng của đội tuyển Italia tại World Cup 2006. Hậu vệ sinh năm 1977 đã mang về quả penalty ở phút 90+3 trong trận gặp Australia, đưa Azzurri vào tứ kết. Chính anh cũng đã sút tung lưới đội tuyển Đức ở bán kết trong hiệp phụ và thực hiện quả penalty cuối cùng ở trận chung kết, giúp Italia giành chức vô địch.

Tuy khá thành công khi còn là cầu thủ nhưng sự nghiệp huấn luyện của Fabio Grosso lại không có nhiều nổi bật. Mùa giải trước, ông đã bị Hellas Verona sa thải chỉ sau quãng thời gian ngắn dẫn dắt đội bóng này.

(*) Bàn thắng đầu tiên của Mario Balotelli tại Serie A:

Faro | 21:50 05/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục