CHÍNH THỨC: “Người khổng lồ” dưới rổ cập bến Saigon Heat

12:07 Thứ sáu 07/09/2018

TinTheThao.com.vnSau khi ký hợp đồng với Trần Đăng Khoa, Justin Young và Corey Cilia nhằm chuẩn bị cho chiến dịch ABL 2018/19, Saigon Heat lại tiếp tục chiêu mộ thành công một cầu thủ chất lượng khác, Chris Dierker.

Trên trang chủ của Saigon Heat, đội chủ sân CIS xác nhận chiêu mộ thành công Chris Dierker cho chiến dịch ABL 2018/19.

Chia sẻ về cảm xúc khi gia nhập đội bóng mới, anh nói: “Tôi cảm thấy rất vui khi gia nhập Saigon Heat và chuẩn bị cho mùa giải ABL sắp tới. Tôi cũng xin cảm ơn Ban lãnh đạo đã tạo điều kiện cho tôi được thử sức ở giải đấu mới.

maxresdefault

Chris Dierker cập bến Saigon Heat ở ABL 2018-19.

Tôi đang rất trông đợi sẽ khoác lên mình chiếc áo Saigon Heat và đại diện cho Việt Nam, thể hiện tài năng ở một trong những “đấu trường” bóng rổ danh tiếng tại khu vực”.

Dù mới chỉ lần đầu tiên tham dự VBA 2018, thế nhưng, Chris Dierker đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ bằng khả năng tranh chấp mạnh mẽ, chọn vị trí thông minh, kiến tạo ấn tượng và là một trong những “đầu tàu” ghi điểm của Danang Dragons thời gian qua.

Sở hữu thể hình lý tưởng (cao 2m, nặng 100 kg), tiền phong số 20 đã hợp với Zach Allmon tạo thành “tòa tháp đôi” đáng gờm của đội bóng miền Trung.

Với những ưu điểm nổi trội cùng tiềm năng phát triển to lớn, Chris Dierker được dự đoán sẽ còn đạt được nhiều thành công hơn nữa và trở thành niềm hy vọng của bóng rổ Việt Nam.

Bảo Bảo - Theo Bongro24h.vn | 12:06 07/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục