CHÍNH THỨC: Người gác đền số 1 ở Arsenal rời tuyển Đức vì chấn thương

07:13 Chủ nhật 02/06/2019

TinTheThao.com.vnBernd Leno sẽ phải rút khỏi danh sách triệu tập của tuyển Đức lần này khi anh gặp phải chấn thương.

Với việc thủ thành số 2 trên ĐTQG, Marc-Andre ter Stegen không được triệu tập cho vòng loại EURO 2020 vì bị chấn thương, Bernd Leno đã được HLV Joachim Low tin tưởng. Đó là một thành quả xứng đáng dành cho ngôi sao đang chơi cho Arsenal khi anh đã thể hiện phong độ ấn tượng trong thời gian qua.

Dù chỉ mới cập bến Emirates trong mùa giải này nhưng cựu thủ thành Leverkusen đã trở thành người gác đền số 1 tại câu lạc bộ. Màn trình diễn ấn tượng của Leno thực sự đẩy được thủ môn giàu kinh nghiệm, Petr Cech lên băng ghế dự bị. 

Thủ thành 27 tuổi chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị trong trận chung kết Europa League gặp Chelsea nhưng có vẻ như anh đã gặp phải chấn thương dây chằng ở ngón cái trong vài tuần qua. HLV thủ môn trên tuyển Đức, Andreas Kopke phát biểu về tình hình của Leno:

CHÍNH THỨC: Người gác đền số 1 ở Arsenal rời tuyển Đức vì chấn thương - Bóng Đá

Leno đang gặp phải chấn thương.

"Chúng tôi biết rằng Bernd đã bị đau trong vài tuần qua khi ngón tay của anh ta bất động bởi cái nẹp. Chính vì thế, chúng tôi sẽ trải qua các trận đấu quốc tế sắp tới mà thiếu đi sự phục vụ của anh ta."

Như vậy, với chấn thương ngoài ý muốn như trên, Leno đã bị rút tên trong thành phần đội tuyển Đức ở đợt tập trung này. Người thay thế cho sao Arsenal chính là Sven Ulreich, thủ thành số 2 ở Bayern Munich sau Manuel Neuer.

Lữ Phong | 04:50 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục