CHÍNH THỨC: Người cũ của Saigon Heat tái hợp "rồng biển"

10:22 Thứ năm 28/12/2017

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Mỹ gốc Philippines Joshua Munzon đã chính thức trở lại với ABL thông qua việc đầu quân đội bóng cũ Westports Malaysia Dragons.

Trên facebook chính thức của đội bóng, Westports Malaysia Dragons đã xác nhận việc họ chiêu mộ thành công Joshua Munzon. Joshua Munzon sẽ thay thế suất Heritage Import của đồng hương Reil Cervantes, người phải chia tay đội bóng vì không đáp ứng kỳ vọng.

2016-17-ABL-Season-Westsports-Malaysia-Dragons-Joshua-Munzon-1

 Joshua Munzon chính thức trở lại ABL trong màu áo Westports Malaysia Dragons.

Joshua Munzon không quá xa lạ với CĐV Westports Malaysia Dragons. Theo đó, cầu thủ 22 tuổi này từng khoác áo "rồng biển" ngay sau khi chia tay Saigon Heat ở ABL 2016/17.

Sau mùa bóng đầu tiên ở ABL, Munzon ghi trung bình 19.4 điểm, 4.1 rebounds và 4.1 assists. Anh được xem là một trong những cầu thủ phòng ngự hay nhất ABL mùa trước, đặc biệt là khả năng steal với kỷ lục 61 steal chỉ trong 1 mùa.

Sự có mặt của Muzon sẽ là chìa khóa giúp hàng phòng ngự Westports Malaysia Dragons vững chắc hơn trước những mũi nhọn như Tyler Lamb, Akeem Scott và Anthony Tucker.

AJ-West-Nevada-2

 “AJ” West hứa hẹn sẽ thổi làn gió mới trong đội hình của Westports Malaysia Dragons.

Bên cạnh việc xác nhận tái hợp Munzon, Westports Malaysia Dragons cũng thông báo hoàn tất thương vụ chiêu mộ ngoại binh Allen Jeffrey “AJ” West. Với chiều cao 2m06, cầu thủ 22 tuổi này sẽ đóng vai trò big man trong đội hình small ball của "rồng biển".

West từng chinh chiến ở Mông Cổ, Qatar, Lithuania và gần đây nhất là Uruguay - giải đấu mà anh ghi trung bình 15.6 điểm, 11 rebounds và 1.6 blocks sau 7 trận ra sân.

Với việc bổ sung những nhân tố chất lượng, "rồng biển" hứa hẹn sẽ thể hiện bộ mặt mới mẻ trong quãng thời gian tới. Hiện họ đang đứng vị trí thứ 6 trên BXH ABL. Vào ngày 3 tháng 1 tới đây, đoàn quân của HLV Chris Thomas sẽ đánh dấu trận đấu đầu tiên của năm mới bằng chuyến làm khách trên sân của Tanduay Alab Pilipinas.

Màn thể hiện của Muzon khi đối đầu đội bóng cũ Saigon Heat:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 28/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục