Chính thức: Người Arsenal ký hợp đồng với Trung Quốc

12:14 Thứ bảy 25/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đã bắt tay hợp tác với một công ty công nghệ của Trung Quốc để quảng bá hình ảnh của mình tới thị trường đông dân nhất thế giới.

Arsenal đã đạt thỏa thuận bạc triệu với BNN Technology, một công ty công nghệ của Trung Quốc có tên trên thị trường chứng khoán London. Thỏa thuận mới này sẽ mở rộng mối quan hệ thương mại kéo dài 3 năm đã được ký kết chính thức vào ngày 9 tháng 9 năm 2015.

BNN cho biết mối quan hệ đối tác này sẽ cho phép họ cung cấp một loạt các nội dung liên quan đến Arsenal trên ứng dụng Tân Hoa Xã, bao gồm các cuộc phỏng vấn HLV, cầu thủ trước trận đấu ở Ngoại hạng Anh và những đoạn băng tập luyện hàng tuần.

Chính thức: Người Arsenal ký hợp đồng với Trung Quốc - Bóng Đá

 Trung Quốc mở rộng mối quan hệ làm ăn với Arsenal.

Thỏa thuận này còn hỗ trợ bóng đá Trung Quốc bằng cách mở rộng các mô hình đào tạo trẻ, huấn luyện bóng đá trên cả nước Trung Quốc. Một đối tác khác của BNN là NewNet có thể đưa 250 HLV tập huấn từ những chuyên gia hàng đầu của Arsenal.

Vinai Venkatesham, giám đốc thương mại của Arsenal vui vẻ cho biết: “Chúng tôi đã có mối quan hệ tốt đẹp với BNN kể từ khi tập đoàn này thiết lập hợp tác vào năm 2015 và rất vui mừng khi hợp đồng giữa đôi bên được mở rộng.

Arsenal có một tập đoàn hỗ trợ với trang thiết bị khổng lồ và tràn đầy đam mê đến từ Trung Quốc. Chúng tôi có sự liên kết rất lớn với trang web tiếng Quan Thoại và thu hút hơn 5 triệu người theo dõi thông qua truyền thông nước bạn.”

Video những màn trình diễn ấn tượng của Arsenal trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 11:25 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục