CHÍNH THỨC: Ngựa ô Premier League có hàng dạt Tottenham

22:08 Thứ sáu 12/01/2018

TinTheThao.com.vnHuddersfield, câu lạc bộ đang chơi ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này, vừa hoàn tất bản hợp đồng có phí chuyển nhượng quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018.

Huddersfield đã công bố bản hợp đồng tiền vệ Alex Pritchard từ CLB Norwich, đang chơi ở giải Hạng nhất Anh (Championship) theo một khoản phí lên tới 12 triệu bảng. Alex Pritchard sẽ ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi, đến tháng 6/2021 (kèm điều kiện gia hạn 1 năm).

 - Bóng Đá

Huddersfield đã công bố bản hợp đồng tiền vệ Alex Pritchard từ CLB Norwich

Alex Pritchard năm nay 24 tuổi, là sản phẩm của lò đào tạo Tottenham Hotspur. Alex Pritchard từng nằm trong Top 5 tài năng trẻ sáng giá nhất Premier League, được Tottenham lôi kéo từ West Ham về năm 2009 và nhanh chóng nổi lên như một ngôi sao của học viện này. Anh từng tỏa sáng tại NextGen Series (giải Champions League dành cho lứa trẻ), đặc biệt trong trận gặp Barcelona.

Nhưng sau đó Alex Pritchard bị đẩy đi vào ngày 04/08/2016 tới Norwich với giá 8 triệu bảng. Sau 1 mùa rưỡi có mặt tại đây, cầu thủ người Anh đã gây ấn tượng ở vai trò tiền vệ tấn công. Đây sẽ là bản hợp đồng thứ 2 của Huddersfield trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, sau khi đã thuyết phục thành công Monaco cho mượn hậu vệ trái Terence Kongolo theo dạng cho mượn 6 tháng không kèm điều khoản mua đứt.

Hiện tại, Huddersfield đang là ngựa ô của giải Ngoại hạng Anh nhưng HLV David Wagner vẫn muốn bổ sung lực lượng cho giai đoạn khốc liệt còn lại của mùa giải.

Xem Alex Pritchard ký hợp đồng với Huddersfield:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 21:19 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục