CHÍNH THỨC: "Ngôi sao may mắn" của Juventus tuyên bố giải nghệ

12:23 Thứ năm 19/11/2020

Sau khi chấm dứt hợp đồng với Ascoli, tiền vệ người Friuli đã nói lời giã từ sự nghiệp cầu thủ.

Người hâm mộ Juventus chắc chắn vẫn còn nhớ Simone Padoin. Cầu thủ người Friuli cập bến Allianz Stadium vào tháng 1/2012 và chơi bóng tại đây cho đến hết mùa giải 2015 - 2016. Trong khoảng thời gian ấy, anh ra sân tổng cộng 107 trận cho Juventus tính trên mọi đấu trường, phần lớn là từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, Padoin vẫn trở thành chủ nhân của 5 danh hiệu Scudetto, 2 Coppa Italia, 3 Supercoppa Italiana.

CHÍNH THỨC: Padoin của Juventus tuyên bố giải nghệ - Bóng Đá

 Simone Padoin từng cùng Juventus giành 5 Scudetto.

Có thể thấy, Simone Padoin là 1 "ngôi sao may mắn" tại Juventus. Song, không nhiều người chỉ trích tiền vệ người Friuli rằng "ngồi mát ăn bát vàng". Nguyên nhân đến từ tinh thần thi đấu chuyên nghiệp của Simone Padoin. Anh sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí được Antonio Conte hay Massimiliano Allegri yêu cầu như hậu vệ trái, hậu vệ phải, tiền vệ trái, tiền vệ phải, tiền vệ trung tâm. Với trình độ không quá nổi bật, Simone Padoin chỉ nhận mức lương cao nhất là 800 nghìn euro mỗi mùa. Tuy nhiên, anh không hề ca thán về vấn đề này.

Chia tay Juventus, Simone Padoin đã có 3 năm cống hiến cho Cagliari trước khi chuyển sang chơi bóng tại Ascoli vào năm 2019. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1984 với Ascoli kéo dài 2 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên, vào ngày 2/10 vừa qua, 2 bên đã đồng ý chấm dứt giao kèo trước thời hạn. Không thể tìm được đội bóng mới, đêm qua (18/11), Simone Padoin đã tuyên bố giã từ sự nghiệp ở tuổi 36.

Buổi tập đầu tiên của Alvaro Morata tại Juventus:

 
Faro | 11:53 19/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục