CHÍNH THỨC: Nghe lời Pep Guardiola, sao trẻ Man City cập bến Bundesliga

20:19 Thứ hai 14/05/2018

TinTheThao.com.vnĐược HLV Pep Guardiola thuyết phục, sao trẻ đầy triển vọng của Manchester City đã gia nhập Bundesliga ngay trong Hè này.

Cầu thủ được nhắc đến đó chính là Pablo Maffeo, sao trẻ nổi bật của Manchester City. Hậu vệ người Tây Ban Nha đã chính thức gia nhập VFB Stuttgart theo bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023 với mức phí 9 triệu euro. Chia sẻ trước báo giới, cầu thủ sinh năm 1997 cho biết chính Pep Guardiola là người đã thuyết phục anh gia nhập Bundesliga để phát triển sự nghiệp.

"Ông ấy (Pep Guardiola) đã chia sẻ với tôi nhiều điều tốt đẹp về giải VĐQG Đức, thực tế ban lãnh đạo Stuttgart cũng rất tốt. Tôi đã chứng kiến họ thi đấu qua TV, đây là một đội bóng có truyền thống và bầu không khi trên SVĐ Mercedes-Benz Arena thật tuyệt và tôi muốn đến đây để khẳng định bản thân mình", Pablo Maffeo chia sẻ.

CHÍNH THỨC: Nghe lời Pep Guardiola, sao trẻ Man City cập bến Bundesliga - Bóng Đá

 Pablo Maffeo trong màu áo Girona.

Với tài năng của mình, Maffeo đã được Man City cho đi "du học" tại Girona, đội bóng được xem là sân sau của nhà tân vô địch Premier League. Dù mới 20 tuổi song tuyển thủ U21 Tây Ban Nha đã có đến 32 lần ra sân trong màu áo đội bóng La Liga và có được 1 đường kiến tạo.

Ngoài Pablo Maffeo, VFB Stuttgart cũng đã chiêu mộ thành công hàng loạt sao trẻ nổi bật khác trong đó có Marc-Oliver Kempf, Borna Sosa, David Kopacz và Roberto Massimo. Ở mùa giải năm nay, đội chủ sân Mercedes-Benz Arena đã kết thúc Bundesliga với vị trí thứ 7 chung cuộc, chỉ kém 2 điểm so với vị trí thứ tư của RB Leipzig để có thể tham dự Europa League.

Kha Võ - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:05 14/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục