Chính thức! NBA được phát sóng trực tiếp tại Việt Nam

00:09 Thứ sáu 07/02/2020

TinTheThao.com.vnLà đối tác truyền hình chính thức của NBA, XLE Group là đơn vị duy nhất nắm giữ bản quyền và video highlights của tất cả các trận đấu thuộc Regular Season, NBA All-Star, một số trận NBA Playoffs và toàn bộ các trận NBA Finals trong 3 mùa giải liên tiếp 2019 – 2020, 2020 – 2021, 2021 – 2022.

Sau nhiều lần thảo luận, XLE Group đã chính thức cấp quyền khai thác phát sóng các trận đấu NBA mùa giải 2019 – 2020 cho Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab). Cụ thể hơn, bắt đầu từ tháng 01/2020, mỗi ngày trong tuần sẽ có một trận đấu NBA được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao TV, Thể thao TV HD và ứng dụng di động On me của hệ thống VTVcab. Giờ đây, người hâm mộ Việt Nam đã có thể tiếp cận Giải đấu bóng rổ hấp dẫn nhất hành tinh gần hơn bao giờ hết.

Chưa dừng lại ở đó, với các trận đấu đặc biệt vào cuối tuần hay trận ALL-Star hoành tráng của các siêu sao hàng đầu, trang web courtside.vn – Một nền tảng digital hoàn toàn mới của XLE Group sẽ là nơi người hâm mộ NBA không thể bỏ qua.

jr-nba-3

Các trận đấu ở NBA sẽ chính thức được phát sóng tại Việt Nam thông qua các kênh truyền hình thuộc VTVCab và trang web Courtside.vn. 

Về NBA

NBA là tập đoàn thể thao và truyền thông quốc tế được xây dựng xung quanh 3 giải đấu chuyên nghiệp gồm: Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, Giải bóng rổ Nữ nhà nghề Mỹ, và giải trẻ NBA Development. Giải đấu đã chứng tỏ sự hiện diện rộng rãi của mình trên toàn thế giới với hàng loạt trận đấu và chương trình trên 215 quốc gia và vùng lãnh thổ với 49 thứ tiếng, các sản phẩm của NBA được bày bán trong 125.000 cửa hang trên 100 đất nước và 6 châu lục. NBA khởi động mùa giải 2016 – 2017 với con số kỷ lục: 113 vận động viên quốc tế đến từ 41 quốc gia và vùng lãnh thổ.

boston

NBA đang là giải đấu bóng rổ hấp dẫn nhất hành tinh.  

Các sản phẩm trực tuyến của NBA gồm NBA TV, website NBA.com và ứng dụng NBA, đã đạt được lượt xem và lượng truy cập kỷ lục trong mùa giải 2015 – 2016. NBA đã tạo nên một trong những cộng đồng truyền thông mạng xã hội lớn nhất, với hơn 1 tỷ lượt yêu thích (likes) và người theo dõi (followers) trên toàn thế giới trên các kênh của toàn bộ giải đấu, các đội chơi và các vận động viên. Thông qua chương trình NBA Cares (chương trình hỗ trợ của NBA), giải đấu đã giải quyết được nhiều vấn đề quan trọng của xã hội, bằng cách làm việc chặt chẽ với các tổ chức phục vụ cho thanh thiếu niên uy tín trên thế giới hỗ trợ giáo dục, phát triển thanh thiếu niên và gia đình cũng như các vấn đề về sức khoẻ.

Về XLE Group

Được thành lập vào năm 2012 tại TP.HCM, XLE Group là công ty hoạt động trong lĩnh vực thể thao giải trí. Trực thuộc công ty là Sports Skills Academy (SSA), trung tâm đào tạo thể thao dành cho học viên từ 6 – 17 tuổi tại mọi cấp độ; Saigon Heat, đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên và đại diện cho Việt Nam thi đấu tại Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL); Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA), giải bóng rổ chuyên nghiệp duy nhất tính đến thời điểm hiện tại và Vietnam University Games (VUG), giải thể thao lớn nhất dành cho sinh viên. Tất cả đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển nhằm mục tiêu thúc đẩy và đưa thể thao đến gần hơn với cuộc sống của mỗi người dân Việt Nam. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 00:06 07/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục