Chính thức: NBA đã vào cuộc và Anthony Davis bị phạt 50.000 USD

09:17 Thứ tư 30/01/2019

TinTheThao.com.vnNgoài việc tất cả các đội bóng đang náo loạn vì yêu cầu ra đi của Anthony Davis, thì ban điều hành NBA cũng đã bắt tay vào làm việc và vừa mới ra thông báo mới nhất dành cho trường hợp của trung phong 25 tuổi.

Anthony Davis đã yêu cầu được giải phóng hợp đồng với New Orleans Pelicans, đó là thông điệp mà người đại diện của anh - Ông Rich Paul chia sẻ. Về phía đội bóng Pelicans, BLĐ cũng nói rằng họ rất thất vọng về cách hành xử của Anthony Davis và nghi ngờ có vấn đề gian lận về luật "tampering rule" trong sự việc lần này.

anthony-davis-red-new-orleans-pelicans-2-1

 Anthony Davis đã bị ban điều hành của NBA điều tra sau lời phát biểu của người đại diện.

Qua đó, đội bóng đã yêu cầu NBA phải điều tra kỹ lưỡng hơn về vụ việc lần này giữa Anthony Davis và đối tượng Pelicans hướng tới chính là Lakers. Nguyên nhân chính ở đây chính là Rich Paul, người vừa làm đại diện cho cả Anthony Davis và LeBron James. Ở vị trí của mình, Rich Paul hoàn toàn có thể tạo ra áp lực cho thị trường giao dịch trước ngày đáo hạn cận kề.

Và theo thông báo mới được công bố từ ban điều hành của NBA, quyết định phạt Anthony Davis 50.000 USD vì vi phạm quy tắc thương lượng hợp đồng với đội bóng chủ quản New Orleans Pelicans. Trong đó có ghi rõ "Khoản tiền phạt dành cho các tuyên bố được đưa ra bởi người đại diện của Davis - Rich Paul, khi đang cố ý phá hoại mối quan hệ hợp đồng giữa Davis và Pelicans".

gettyimages-956310130

 50.000 đô la mỹ là khoản tiền nhỏ và không thực sự ảnh hưởng lắm tới Anthony Davis.

Án phạt này là hoàn toàn đúng dành cho Anthony Davis, bởi ngôi sao này vẫn còn hợp đồng với Pelicans tới mùa hè năm sau. Và bất cứ hành vi nào có dấu hiệu của việc lôi kéo và cám dỗ đối với Anthony Davis lúc này đều sẽ được coi là vi phạm luật "tampering rule".

Hiện tại, sau những tuyên bố của Rich Paul, thị trường chuyển nhượng tại NBA đang trở nên nóng hơn bất cứ lúc nào hết. Có rất nhiều tin đồn liên quan tới các "gói giao dịch" từ nhiều đội được gửi tới cho New Orleans Pelicans.

Án phạt đã được công bố nhưng có thể thấy đó là một khoản tiền không hề lớn đối với Anthony Davis và cả đội bóng Peliecans. Điều quan trọng nhất đối với cả hai bây giờ, chính là tìm ra được tiếng nói chung và giải quyết sao cho cả hai cùng có lợi.

gettyimages-949722094

 Với năng lực của mình, việc ra đi tìm một đội bóng mới nhằm cạnh tranh danh hiệu là một điều dễ hiểu.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 09:08 12/07/2035
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục