Chính thức: NBA công bố lịch thi đấu của All-Star 2019

17:30 Thứ ba 12/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCuối cùng, một trong những sự kiện được chờ đợi của NBA đã chuẩn bị bắt đầu. Cùng điểm qua lịch trình các sự kiện trong kỳ All-Star 2019 này.

Đến hẹn lại lên, sau nửa đầu mùa giải căng thẳng và kịch tính, đã đến lúc NBA cống hiến cho người hâm mộ những màn so tài đỉnh cao giữa các ngôi sao hàng đầu của giải đấu. Dưới đây là lịch thi đấu chính thức.

Ngày 16/2 (Thứ 7)

5h: NBA All-Star Celebrity Game presented by Ruffles (trận đấu giữa những người nổi tiếng)

Đây là sự kiện mang tính giải trí nhất trong All-Star khi có sự tham gia của những ngôi sao điện ảnh, ca sĩ nổi tiếng trên thế giới. Trong quá khứ những cái tên đình đám như Kevin Hart hay Justin Bieber đều đã đến đây và để lại những kỷ niệm khó quên.

1

 Justin Bieber tại "Tuần lễ All-Star" năm 2011

9h: MTN DEW ICE Rising Stars (trận đấu giữa các tài năng trẻ)

MTN DEW ICE Rising Stars sẽ là cơ hội để các tân binh sáng giá có cơ hội thể hiện cũng như phô diễn kỹ năng tại “Tuần lễ All-Star”. Đây sẽ là một trận đấu 5-5 giữa 10 cầu thủ năm nhất và hai mang quốc tịch Mỹ, đối đầu với đội hình tương tự đên từ khắp nơi trên thế giới.

young

 Luka Doncic và các "sao mai" khác sẽ mang đến những màn trình diễn nảy lửa

Ngày 17/2 (Chủ Nhật)

8h: State Farm All-Star Saturday Night

3 cuộc thi trong sự kiện State Farm All-Star Saturday Night sẽ diễn ra theo thứ tự:

Taco Bell Skills Challenge

Đầu tiên chính là Taco Bell Skills Challenge, một cuộc thi tổng hợp các kĩ năng gồm nhồi bóng, chuyền bóng và ném. Đáng tiếc khi cựu vương cuộc thi này là Spencer Dinwiddie của Brooklyn Nets đã không thể tham gia để bảo vệ chức vô địch của mình.

skills

 Với việc nhà vô địch năm ngoái Spencer Dinwiddie không tham dự liệu ai sẽ là người đăng quan năm nay

Three-Point Contest

Kế đến, Three-Point Contest chắc chắn đã quá quen thuộc với những tín đồ yêu thích ném 3 điểm. Những xạ thủ hàng đầu của NBA sẽ bước vào cuộc chiến tìm ra người giỏi nhất.

2

 Những xạ thủ hàng đầu đã tập hợp tại Charlotte

Slam Dunk Contest

Và cuối cùng trong sẽ là Slam Dunk Contest, cuộc chiến của 4 dunker máu mặt của NBA là John Collins, Hamidou Diallo, Miles Bridges và Dennis Smith JR chắc chắn sẽ đem lại cho các khán giả những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn.

dunk

 Những dunker "hàng khủng" sẽ xuất hiện tại sự kiện lần này

Ngày 18/2 (Thứ 2)

8h: NBA All-Star Game lần thứ 68

Cuối cùng sẽ là sự kiện được trông chờ nhất của “Tuần lễ All-Star”, NBA All-Star Game lần thứ 68. Hai đội trưởng năm nay sẽ là LeBron James và Giannis Antetokounmpo cùng những ngôi sao xuất sắc nhất của giải đấu hứa hẹn sẽ cống hiến cho các khán giả một trận đấu hấp dẫn và vô cùng đặc sắc.

1

 Những ngôi sao hàng đầu của giải đấu đã sẵn sàng 

“Tuần lễ All-Star” năm nay sẽ diễn ra tại tại nhà thi đấu Spectrum Center ở thành phố Charlotte, thuộc bang North Carolina. 

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục