CHÍNH THỨC: Napoli tiễn “người thừa” sang Cagliari

21:54 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Croatia đã không còn cơ hội thể hiện mình ở San Paolo và phải chuyển đến Sardegna Arena.

Napoli đang trải qua 1 mùa hè cực kì sôi động. Tính đến thời điểm hiện tại, sân San Paolo đã mở cửa chào đón 4 tân binh là Giovanni Di Lorenzo, Kostas Manolas, Elif Elmas và Filippo Costa. Ngoài ra, Partenopei cũng đã kích hoạt điều khoản mua đứt với David Ospina, Alex Meret và Orestis Karnezis. Ở chiều ngược lại, Raul Albiol, Amadou Diawara và Carlos Vinicius đã phải rời đội bóng miền nam Italia.

Việc mua sắm của Napoli vẫn chưa dừng lại. Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli đang cố gắng đưa về San Paolo thêm 1 ngôi sao chạy cánh. James Rodriguez, Nicolas Pepe và Hirving Lozano đã được đưa vào tầm ngắm.

Marko Rog về Cagliari - Bóng Đá

 Marko Rog đã thuộc về Cagliari.

Tuy nhiên, trước khi kích nổ “bom tấn”, đã có thêm 1 cầu thủ phải chia tay Partenopei, đó là Marko Rog. Tiền vệ người Croatia chuyển đến San Paolo vào mùa hè năm 2017. Sau quãng thời gian đầu gặp khó khăn trong việc hòa nhập, anh đã tiến bộ vượt bậc dưới thời HLV Maurizio Sarri. Song, Carlo Ancelotti lại không cảm thấy ấn tượng với chàng trai 24 tuổi. Đầu năm 2019, anh bị đẩy sang Sevilla theo dạng cho mượn.

Bến đỗ tiếp theo của Marko Rog sẽ là Cagliari. Sardinians đã đưa ra lời đề nghị mượn tiền vệ người Croatia kèm theo điều khoản mua đứt với giá 15 triệu euro và nhận được cái gật đầu từ phía Napoli. Bản hợp đồng của Marko Rog với Cagliari sẽ có thời hạn đến tháng 6/2024.

Faro | 21:10 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục